ข่าว

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายด่านโอเอช ลูเวิน ดีใจที่ได้ร่วมทัพช้างศึก อีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อใน 2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุด

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูโอเอชลูเวิน เปิดใจหลังมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยอีกครั้งในการลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

มือกาววัย 29 ปี หลุดจากทีมช้างศึกใน 2 รายการล่าสุดทั้ง เอเชียนคัพ2019 รอบสุดท้ายและ ไชนาคัพ2019 เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์กระทั่งได้โอกาสกลับมาอีกครั้งในรายชื่อเบื้องต้นทั้งหมด35 คนก่อนตัดให้เหลือ 23 รายวันที่1 มิถุนายน 2562 

“รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากไม่มีชื่ออยู่ใน2 ทัวร์นาเมนต์ล่าสุดส่วนตัวคิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากๆครับเพราะผมอยากซ้อมอยากเล่นให้กับทีมชาติไทย  ดังนั้นกลับมาครั้งนี้ผมเต็มที่และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเหมือนเดิมครับ” กวินทร์ ให้สัมภาษณ์

“ช่วงที่หลุดไปก็เข้าใจครับส่วนตัวผมไม่ได้คิดอยู่แล้วว่าต้องได้เล่นให้ทีมชาติไทยตลอดเพราะทุกอย่างคือการแข่งขันที่สำคัญทีมชาติไทยเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนอยู่แล้วซึ่งขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นณเวลานั้นและกลับมาครั้งนี้มันก็ต้องแข่งขันกันไม่ใช่แค่ตำแหน่งผมแต่รวมถึงทุกๆตำแหน่งครับ”

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง

“การติดทีมชาติเป็นเกียรติประวัติสูงสุดแน่นอนว่าส่วนตัวผมถ้ามีโอกาสก็อยากลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในทุกๆครั้งแต่ก็อย่างที่บอกครับทุกอย่างมันต้องแข่งขันไม่ใช่แค่ผม, พี่แชมป์ (ศิวรักษ์เทศสูงเนิน) หรือ พี่บอย(ฉัตรชัยบุตรพรม) แต่ยังรวมถึงน้อง 2 คนที่เข้ามาใหม่ด้วย (วัชระ บัวทองและปฏิวัติ คำไหม) ดังนั้นผมมองว่าทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมดครับและเรามีหน้าที่ฝึกซ้อมให้ดีที่สุดจากนั้นอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชคนที่ได้ลงก็เต็มที่ส่วนใครที่ไม่ได้ลงก็คอยสนับสนุนกันและกันครับ”

“สุดท้ายผมอยากบอกว่านักฟุตบอลทุกคนต้องการกำลังใจครับและทัวร์นาเมนต์ทีมชาติไม่ได้มีบ่อยๆถ้าใครมีโอกาสหรือสะดวกผมก็อยากให้ตามไปเชียร์เราที่สนามกันเยอะๆครับผมยืนยันว่าเราทุกคนเต็มที่แน่นอนและหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดกับถ้วยสำคัญของประเทศไทยครับ” กวินทร์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพครั้งที่47 วันที่5 มิถุนายน2562 ที่สนาม ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง32

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ