ข่าว

"สิทธิชัย"เดินทางโหด 20 ชม. ยังตื่นเช้าตรู่ขยันซ้อมวันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง"เดินทางโหด 20 ชม. ยังตื่นเช้าตรู่ขยันซ้อมวันแรก ก่อนลุยศึกมวยกลอรี่ 65 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้

ความคืบหน้า ศึกกลอรี่ 65 ที่เมืองอูเทรช ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.62 ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี ราวๆตีสองเช้าตรู่เวลาไทย วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้ 

คู่เอกร่วมของรายการ "คิลเลอร์ คิด" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก กลอรี่ GLORY รุ่นไลต์เวต พิกัดไม่เกิน 70 กก. จะป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับ มารัต กริกอเรียน คู่ปรับเก่าชาวอาร์เมเนีย โดยแชมป์โลกชาวไทยได้รับการยกย่องว่า เป็นแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง ที่ดีที่สุด เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ในยามนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค. หลังจาก”เจ้าเมย์”  สิทธิชัย และ ครูจักรกฤษ ศิษย์สองพี่น้อง เดินทางตามลำพังจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปเปลี่ยนเครื่องที่เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ แล้วมุ่งหน้าเข้าสู่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ที่หมาย โดยมี อาซิซ นาห์บิ เทรนเนอร์ชาวอเมริกัน มารอรับก่อนเข้าที่พัก โรงแรม สไตน์เก้นเบอเกอร์ ในนครอัมสเตอร์ดัม รวมระยะเวลาเดินทาง ซึ่งสายการบินล่าช้า ต้องเสียเวลาดีเลย์ รวมใช้เวลานานถึง 20 ชม.เลยทีเดียวกว่าจะได้พักผ่อน

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น สิทธิชัย ซึ่งได้นอนเพียงแค่ 3 ชม.ได้ปลุกเทรนเนอร์ทั้ง ครูจักกฤษ และ อาซิซ ให้ช่วยพาตนไปวิ่งออกกำลังกาย เพื่อปรับสภาพให้คุ้นเคยกับสถานที่ แต่เนื่องจากอุณหภูมิด้านนอกราวๆ 10 องศา ทีมงานจึงเลือกไปออกกำลังกายบนสายพานในห้องฟิตเนตของโรงแรมแทน หลังใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง จึงอาบน้ำและทานอาหารเช้า โดยมีเพื่อนนักชกต่างชาติเข้ามาทักทายร่วมโต๊ะรับทานด้วยอย่างเป็นกันเอง เนื่องจากต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี 

สิทธิชัย เผย ตนได้นอนราวสามชั่วโมง แต่ก็ตื่นด้วยความเคยชิน และอยากปรับร่ายกาย ให้เร็วที่สุดเพราะเหลืออีกไม่กี่วันจะถึงวันชก น้ำหนักตัวยังสบายๆแม้จะเกิน 3 กก. แต่มั่นใจสองวันลดน้ำหนักได้ทันแน่เป็นเรื่องปกติของตน
การชกรายการกลอรี่ 65 ยังจะมี ทอง แฟร์เท็กซ์ นักชกไทยจากพัทยา ขึ้นชกกับ ไบลี่ ซุกเดน นักชกดัตช์เจ้าถิ่น ในรุ่นเฟเธอร์เวต มวยรอบซูเปอร์ ซี่รี่ส์ ประกอบรายการอีกด้วย

"สิทธิชัย"เดินทางโหด 20 ชม. ยังตื่นเช้าตรู่ขยันซ้อมวันแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ