ข่าว

"ซน"บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่บ้านเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซน ฮึง-มิน ศูนย์หน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์ บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่เกาหลีใต้ บ้านเกิด ย้ำชัดเงินที่เสียไปเทียบไม่ได้กับความยากลำบากที่คนเกาหลีใต้กำลังประสบ

ดาวยิง วัย 26 ปี บริจาคเงินราว 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่เกาหลีใต้ โดยเหตุไฟไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของแดนโสมขาว บริเวณใกล้กับชายแดนเกาหลีเหนือ

โดยเพลิงไหม้รุนแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 2 คน และทำให้อีกหลายร้อยชีวิตไม่มีที่พักอาศัย ด้านเจ้าหน้าที่ เผย เป็นหนึ่งในเหตุเพลิงไหม้ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้เลยทีเดียว

ซน เผยว่า "เงินที่ผมบริจาคเทียบไม่ได้เลยกับความเสียหายที่เกิดขึ้น แม้ผมจะอาศัยอยู่ในต่างประเทศ แต่ผมก็รู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่บ้านเกิดของผม ผมคิดว่าการช่วยเหลือกันแบบนี้คือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำเมื่อเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ในบ้านเกิดของผมเอง "ซน"บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่บ้านเกิด "ซน"บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่บ้านเกิด "ซน"บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่บ้านเกิด "ซน"บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่าที่บ้านเกิด

"เงินก้อนนี้ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความคิดที่จะทำบางอย่างเพื่อไม่ให้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบาก" เจ้าของผลงาน 12 ประตูในเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ