ข่าว

"โปรเม" ปลื้มเจอ "พี่เสือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่นชมเขาตรงที่ไม่ว่าจะเล่นแย่หรือเล่นดี เขาไม่เคยยอมแพ้หรือถอดใจเลย

 

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 3 ของโลก พร้อมด้วยพี่สาว "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล มืออันดับ 22 ของโลก ได้เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ที่สนามออกัสต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์แรกของวงการกอล์ฟชาย ในศึก Masters โดยในงานนี้ โปรเม ได้รับรางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

"โปรเม"  ปลื้มเจอ "พี่เสือ"

 

 

ภายในงาน โปรโมและโปรเมได้มีโอกาสทักทายและถ่ายภาพร่วมกับไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกซึ่งได้รับรางวัล Ben Hogan Award สำหรับนักกอล์ฟที่หายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงกลับมาลงแข่งขันได้สม่ำเสมออีกครั้ง

ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โปรโมและโปรเมยังได้ทำหน้าที่แคดดี้ถือถุงให้ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในการแข่งขัน Masters Par 3 Contest รวมทั้งได้ทดลองไดรฟ์ลูกด้วยตัวเองที่หลุม 9 ซึ่งทั้ง 2 พี่น้องต่างก็หวดได้ใกล้ธงกว่าโปรอาร์มด้วย

"โปรเม"  ปลื้มเจอ "พี่เสือ"

โปรเมกล่าวว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 2016 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นรางวัลที่ได้รับการพิจารณาจากสื่อมวลชนของสหรัฐ เมื่อตนได้กลับไปเยือนสนามออกัสต้าอีกครั้ง ก็นึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย วันนี้มีความหมายกับตนมากๆ เพราะได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนและพี่ชายที่สนิทอย่างโปรอาร์ม รวมถึงได้มีโอกาสทำหน้าที่แคดดี้ในการแข่งขัน Par 3 Contest พอช่วงค่ำก็ได้รับรางวัล และยังมีโอกาสพบกับไทเกอร์ วู้ดส์ อีกด้วย นับเป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อมากๆ

"โปรเม"  ปลื้มเจอ "พี่เสือ"

 

 

โปรเม กล่าวด้วยว่าไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นหนึ่งไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมาตลอด เพราะชอบสไตล์การเล่น และติดตามเขามาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากนี้ยังชื่นชมเขาตรงที่ไม่ว่าจะเล่นแย่หรือเล่นดี เขาไม่เคยยอมแพ้หรือถอดใจเลย เมื่อเจอตัวจริงก็อยากจะเข้าไปกอดเพราะเป็นเรื่องสุดยอดมากๆ ไม่รู้จะพูดอะไรดีเพราะไม่เคยเจอกับวู้ดส์ตัวจริงมาก่อน

"โปรเม"  ปลื้มเจอ "พี่เสือ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ