ข่าว

ไม่รู้อนาคต "เนย์มาร์"แย้มแฮปปี้ดีที่ปารีส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนย์มาร์ สตาร์บราซิลเลียนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีความสุขดีที่ปารีสแต่รับไม่รู้อนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น

ดาวเตะค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ปลุกกระแสข่าวลือของตัวเขากับเรอัล มาดริด ขึ้นมาอีกระลอก เมื่อล่าสุดให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด โดยระบุว่า "ราชันชุดขาว" คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ย้ำยังมีความสุขดีที่เมืองหลวงแดนน้ำหอม

ไม่รู้อนาคต "เนย์มาร์"แย้มแฮปปี้ดีที่ปารีส ไม่รู้อนาคต "เนย์มาร์"แย้มแฮปปี้ดีที่ปารีส "เรอัล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ทุกคนที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจต่างก็รู้สึกอยากไปเล่นที่นั่นด้วยกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับ ปารีสฯ แต่ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ที่ผมพูดนี่ไม่ได้หมายความว่าผมจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรอกนะ" เนย์มาร์ วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ โกลโบ สื่อในบราซิล ไม่รู้อนาคต "เนย์มาร์"แย้มแฮปปี้ดีที่ปารีส

ทั้งนี้ เนย์มาร์ จะพลาดช่วยเปแอสเชต้นสังกัดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 กับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในวันพุธนี้ (6 มี.ค.) แน่นอนแล้ว เนื่องจากยังมีปัญหาที่กระดูกฝ่าเท้าที่เจ้าตัวเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าสตาร์แซมบ้าจะพร้อมกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งหาก เปแอสเช ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของถ้วยใบโตยุโรปไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ