ข่าว

ผมก็เสียใจ! คู่ชกนักมวยวัย 13 โพสต์หลังโดนประฌามว่าเป็นฆาตกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่ชกของ เพชรมงคล ป.พีณภัทร ที่เสียชีวิต โพสต์ข้อความชี้แจงหลังโดนโซเชียลรุมประฌามถึงขั้นว่าน้องเป็นฆาตกร พร้อมเปิดประมูลกางเกงนำเงินช่วยเหลือเพื่อนร่วมอาชีพ

จากกรณีที่ เพชรมงคล ป.พีณภัทร หรือ ด.ช.อนุชา หรือน้องเล็ก ทาสะโก อายุ 13 ปี เสียชีวิตจากอาการเลือดคั่งในสอง หลังโดนคู่ชกต่อยน็อค และหัวฟาดพื้นเวทีอย่างรุนแรง จากการขึ้นชกมวยไทย ที่เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนวัดคลองมอญ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา 

 

 

 

อ่านข่าว : เศร้า เพชรมงคล ป.พีณภัทร ถูกต่อยน็อกหัวฟาดพื้น เลือดคั่งดับ

ในขณะเดียวกัน คู่ชกของเพชรมงคล ป.พีณภัทร อย่าง ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ ก็ถูกโลกโซเชียลรุมด่าและประฌาม บางคอมเม้นท์รุนแรงถึงขั้นว่าน้องเป็นฆาตกรเลยที่เดียว 

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กของ ฟ้าใหม่ ว.สุดประเสริฐ ได้โพสต์ข้อความ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนในฐานะที่เป็นนักมวย ก็แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้รับชัยชนะแลกกับเงินส่งตัวเองเรียน 


" ใครจะด่าผมใครจะว่าผมเป็นยังไงก็แล้วแต่ ผมอยู่บนเวทีผมทำหน้าที่ของผมผมทำตามสัญชาตญาณ​ของผมเรื่องแบบนี้ผมไม่อยากให้เกิดเลยครับผมรู้สึกเสียใจแต่ผมก็ทำตามหน้าที่ของผมผมอยู่บนเวทีผมก็ต้องเพื่อเอาชัยชนะเพื่อแลกกับเงินส่งตนเองเรียนผมอยู่บนเวทีผมก็ต้องสู้เขาถ้าผมไม่ทำเขาเขาก็ทำผมคุณจะด่าผมก็เชิญผมยังจะเดินต่อทางนี้ผมต้องไปให้สุดเพื่อครอบครัวเพื่อคนข้างหลังผม #ด่าผมก็เชิญด่าครับ#คนรักผมก็มีคนเกียดผมก็มี Rip.เพชรมงคล​ ส.วิไลทอง(ป.พีรพัทร) " 

 

 

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์ประมูลกางเกงมวยที่ตนขึ้นชกไฟท์ล่าสุด เพื่อนำเงินการประมูล มอบให้แก่ครอบครัว​ของ เพชรมงคล​ ส.วิไลทอง​ ด้วย 

 

 

อ่านข่าว : เพจดังยกเคสกรณีศึกษา หลังนักมวยวัย 13 ปีถูกน็อค เลือดคั่งดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ