ข่าว

"ยอดวิชา-ทะเลทอง"เก็บชัยศึกท็อปคิงส์เวิล์ดซีรีย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม และ ทะเลทอง ส.ธนาเพชร ฟอร์มดุ เก็บชัยเหนือคู่แข่งในศึกท็อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ย์ มหาสารคาม

     ผลการชกในศึกท็อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ย์ มหาสารคาม เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เวทีมวยชั่วคราว ลานจอดรถหน้าศูนย์การค้าเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม โดยคู่นำในรายการ ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม ไล่ทุบนักชกผู้ดี หงายท้องในยกที่ 2 

      โดยคู่เอกในรายการ ยอดวิชา เข้มมวยไทยยิม เจ้าของแชมป์ท็อปคิงเวิล์ด ซีรี่ย์สองสมัย และ หนึ่งในนักชกไทยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ โชว์ฟอร์มดุ ยกแรกถลุงเอา แดเนียล ฮอร์โรบิน นักชกอังกฤษ คู่ชกหล่นสองนับทำท่าจะไม่รอด ก่อนที่ต้นยกที่สอง ยอดวิชาจะได้จังหวะงัดศอกทีเด็ด เสยเอานักชกผู้ดี ลงไปนอนสลบเหมือด พ่ายน็อคแบบเด็ดขาดในยกที่ 2 นี้เอง

      คู่รอง แสงมณี อุ้มกะต๋องเชียงใหม่ยิม ก็โชว์ความโหดอำมหิต ไม่แพ้ ยอดวิชา เมื่อระดมเตะขาเจาะยางจน คิม ดอง วาน นักชกโสมขาว ลงไปนอน ชักดิ้นหมดสภาพในยกที่ 2 นี้เอง ส่วนมวยรอบท็อปคิงไทยแลนด์ซีรี่ย์ รอบแรก เซราะกราว เพชรยินดีอคาเดมี ชนะคะแนน ณัฐเกียรติ พราน 26 และ ทะเลทอง ส.ธนาเพชร ชนะน็อค  ก้องนครบาล ส.กิจรุ่งโรจน์ ยก2  โดยรอบชิงเป็นทะเลทอง ที่ทั้งสดและแกร่งกว่าเยอะ เบียดทำแต้ม ก่อน ทะเลทอง ส.ธนาเพชร เอาชนะคะแนน เซราะกราว เพชรยินดีอคาเดมี คว้าแชมป์สนามสองไปแบบสวยงาม และ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม ขวัญใจชาวมหาสารคาม ใช้ความแกร่งเดินแลกกับ เซดริค โด จากฝรั่งเศส ก่อนชูเจริญ ออกอาวุธได้จะแจ้งกว่า จะชนะคะแนนไป

"ยอดวิชา-ทะเลทอง"เก็บชัยศึกท็อปคิงส์เวิล์ดซีรีย์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ