ข่าว

แกรนด์สปอร์ต ทุ่ม 181 ล้าน หนุนทัพไทยอีก 4 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอลิมปิคไทย" จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ต่อสัญญาอีก 4 ปี รวมวงเงิน 181 ล้านบาท หนุนทัพนักกีฬาไทย ลุย 10 มหกรรมกีฬานานาชาติ  

 "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย "บิ๊กจา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการฯ, "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ กรรมการและเหรัญญิก, นายชัย นิมากร ประธานอำนวยการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ปจำกัด, นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และ นายพจน์ วงศ์พัฒนาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ต่อไปอีก 4 ปี ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิคฯ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.

สำหรับรายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ บริษัท แกรนด์สปอร์ต จะให้การสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นเวลา 4 ปี เริ่มต้นแต่ ปี 2560–2563 รวมมูลค่าทั้งสิ้น 181 ล้านบาท  แบ่งเป็นเงินสดปีละ 1.5 ล้านบาท พร้อมด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชุดกีฬาในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 10 รายการ (ชุดยูนิฟอร์ม, ชุดแข่งขัน, ชุดฝึกซ้อมนักกีฬาทีมชาติไทย)  

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิคไทยฯ ได้ทำงานร่วมกับ แกรนด์สปอร์ต มาตลอด โดยแกรนด์สปอร์ต มีความพร้อมความเชี่ยวชาญในเรื่องของชุดกีฬา และมีนวัตกรรม ความทันสมัย อีกทั้งสามารถจัดหาสิ่งที่นักกีฬาจำเป็นต้องใช้ได้ครบถ้วน และที่สำคัญคือมีความเข้าใจระหว่างกันอย่างราบรื่นทำให้คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ต่อสัญญาและร่วมงานกับแกรนด์สปอร์ตเป็นสมัยที่ 4  

นายชัย นิมากร กล่าวว่า แกรนด์สปอร์ต มีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการโอลิมปิคไทยฯ เลือกใช้ชุดกีฬาของแกรนด์สปอร์ต ให้เป็นชุดนักกีฬาทีมชาติไทย ที่สวมลงสนามแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไปอีก 4 ปี ระหว่าง ปี พ.ศ.2560–2563 ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ เราไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางการค้า แต่ในฐานะที่แกรนด์สปอร์ต เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของไทย มีความภาคภูมิใจและยินดีที่จะสนับสนุนให้นักกีฬาของไทย ให้มีเครื่องแต่งกายที่ดี ทันสมัยและมีนวัตกรรม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นภารกิจสำคัญขององค์กร และในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่จะถึงนี้ ทางแกรนด์สปอร์ต จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขัน ชุดซ้อม และชุดเดินทาง ในวันที่ 6 ก.ค.นี้ ที่สยามพารากอน ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ 

นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กล่าวว่า การที่คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาแกรนด์สปอร์ต แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรา เป็นที่ยอมรับในแวดวงนักกีฬา และองค์กรในระดับชาติ ในการแข่งขันกีฬาระดับสากล ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งในความภูมิใจของแกรนด์สปอร์ต ส่วนการทำงานกับคณะกรรมการโอลปิมปิคฯ นั้น ก็สามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี ทีมงานของแกรนด์สปอร์ต ขอสัญญาว่าจะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อศักดิ์ศรีของนักกีฬาทีมชาติไทยและคนไทยต่อไป

 สำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬา 10 รายการ ที่จะ เกิดขึ้นในระหว่างสัญญา มีดังนี้ ปี พ.ศ.2560  ได้แก่ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ฤดูหนาว ครั้งที่ 8 ที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น , กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย, และ กีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่กรุงอาชกาบัด ประเทศเติร์กเมนิสถาน, ปี พ.ศ.2561 กีฬาโอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว ครั้งที่ 23 ที่เมือง เปียงชาง ประเทศเกาหลีใต้ , กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย, กีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่กรุงบัวโนสไอร์เลส ประเทศอาร์เจนตินา, ปี พ.ศ. 2562 กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์, ปี พ.ศ. 2563 กีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว ครั้ง ที่ 3 ที่เมืองหลุยเซียนา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์, กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ กีฬาเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 6  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ