ข่าว

“ลีซอ”ยืนหอก กิเลนชนฮัลโหล “ฉลาม”ฟูลทีม เฝ้ารังซดพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่ง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ยืนหัวหอกเปิดบ้านซด “ฮัลโหล” ทีโอที เอฟซี ขณะที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สภาพทีมสุดปึ๊กทำศึกดาร์บี้แมทช์กับ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ลุ้นแต้มนำจ่าฝูงลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีกต่ออีกสัปดาห์

 การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ทีเตะทั้งหมด 4 คู่ เกมที่สนามสิรินธร ร.ร.อัสสัมชัญ ศรีราชา เป็น “ดาร์บี้แมทช์ชลบุรี” เมื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมนำจ่าฝูงที่มี 36 แต้มเปิดบ้านพบ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ในเวลา 18.00 น.
 นัดนี้เจ้าถิ่นสภาพฟูลทีมไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โคเน่ โมฮัมเหม็ด ดาวซัลโวสูงสุด 10 ประตูจะจับคู่ พิภพ อ่อนโม้ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม รวมถึงจะได้ เกียรติประวุฒิ สายแวว พ้นโทษกลับมาผนึกกำลังกับตัวหลักอย่าง โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, สุรีย์ สุขะ และ เอกพันธุ์ อินทเสน ด้านพัทยาที่มี “มาสเตอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ อดีตกุนซือที่พาทีมชลบุรีคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยเป็นโค้ชจะไม่มี ทศพล การปลูก และ วิลเลี่ยม เมนดองก้า ที่ติดโทษแบน
 คู่อื่น “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนามธันเดอร์โดมทำศึก “แจ้งวัฒนะดาร์บี้แมทช์” พบ “ฮัลโหล” ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในเวลา 17.00 น. เมืองทองฯจะส่ง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจากทีมเค ลีร์เซ่ ในเบลเยียมลงยืนหัวหอกคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา และจะได้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว พ้นโทษแบนกลับมาทำเกมแดนกลาง ส่วนทีโอทีไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน สุเชาว์ นุชนุ่ม และ กีรติ เขียวสมบัติ จะลงเป็นตัวชูโรงเหมือนดิม


 “ห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 4 พบ “เจดีย์ใหญ่” นครปฐม เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่ฟอร์มย่ำแย่แพ้รวดมาตั้งแต่เปิดเลกสอง ที่สนามธนารมย์ เวลา 16.00 น. เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน “โจ้ ห้าหลา” ศรายุทธ ชัยคำดี น่าจะฟิตกลับมายืนหัวหอกให้เจ้าถิ่นร่วมกับ อีวาน แมนซาห์ กองหน้าชาวกาน่าอีกครั้ง ขณะที่นครปฐมไม่มี ประหยัด บุญญา นักเตะตัวเก่งที่โดนแบน แต่ตัวหลักอย่าง ปริญญา อู่ตะเภา และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ยังอยู่ครบ
 “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่ฟอร์มแรงชนะรวดมาในเลกสองพบ “ลูกพระเกี้ยว” จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางที่แพท สตเดี้ยม (ท่าเรือฯ คลองเตย) เวลา 17.00 น. เจ้าถิ่นฟูลทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน พิพัฒน์ ต้นกันยา ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูจะจับคู่กับ ปิติพงษ์ กุลดิลก ล่าตาข่าย ด้านจุฬาฯสภาพทีมไม่ปึ๊กมีผู้เล่นโดนแบนถึง 4 คนทั้ง ประสิทธิ์ เทาดี, กิตติภูมิ ปาภูงา, ศักดา ชุติภัคพงษ์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน
 ล่าสุด “คม ชัด ลึก” ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในชั้นสูง ยืนยันว่า เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้บริหารสโมสรจุฬา ยูไนเต็ด ได้เรียกประชุมกันเป็นนกรณีพิเศษ เพื่อถกเกี่ยวกับอนาคตของทีม หลังจากไม่มีที่ท่าจะฟื้นจากโซนท้ายตารางได้ ก่อนที่จะมีมติออกมาว่า ให้ “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีม และให้ “บิ๊กหอย” วนัสธนา สัจจกุล ขยับขึ้นเป็นรองประธาน ขณะเดียวกันยังดึง “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ ที่เพิ่งพาทีมยุวชนไทย 12 ปี ไปคว้าแชมป์ไซตามะ ที่ญี่ปุ่น เข้ามาทำหน้าที่กุนซือใหญ่แทน โจเซ คาร์ลอส เฟอร์ไรร่า ดา ซิลวา กุนซือชาวบราซิล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ