ข่าว

ตัวแทน เครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดี 64 ปี วันคล้ายวันสถาปนา ททท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทน เครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ครบ 64 บริเวณห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มี.ค. 2567

บรรยากาศภายในงานวันคล้ายวันสถาปนา ททท. ครบ 64 เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยช่วงเช้าเป็นพิธีบวงสรวงพระนางจามเทวี, พิธีสักการะ "พระพุทธชัยวัฒน์” ประทานพร ททท. และพิธีสักการะรูปเหมือน จอมพลสฤษติ์ ธนะรัชต์ บริเวณห้องโถงธนะรัชต์ รวมถึงการทำบุญประจำปีเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงานและผู้ปฏิบัติงานใน ททท. นำโดย ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

ตัวแทน เครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดี 64 ปี วันคล้ายวันสถาปนา ททท.

 

ตัวแทน เครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดี 64 ปี วันคล้ายวันสถาปนา ททท.

 

ตัวแทน เครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดี 64 ปี วันคล้ายวันสถาปนา ททท.

 

คณะผู้บริหาร ททท.

 

จากนั้น ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วย ศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกา, น้ำฝน บุณยะวัฒน์ รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน, อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว, นิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด และ รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านบริหาร ให้การต้อนรับแขกเหรื่อ และเหล่าพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว, การรถไฟแห่งประเทศไทย, การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), การเคหะแห่งชาติ, สมาคมธุรกิจื่องเที่ยวภายในประเทศ, สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน, บริษัท คิง เพาเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด, บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ฯลฯ

 

ตัวแทนจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน

 

ตัวแทนจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

 

ตัวแทนจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

ในโอกาสนี้ ททท. ยังได้เชิญชวนหน่วยงานพันธมิตรร่วมบริจาคเงินสบทบทุนโครงการก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี มูลนิธิรามาธิบดี โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ รับมอบเงินบริจาคจำนวนรวมทั้งสิ้น 368,964 บาท  

 

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ รับมอบเงินบริจาคจำนวนรวมทั้งสิ้น 368,964 บาท

 

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปีที่ 64 นี้ความมุ่งหวังของเราคือการเป็นองค์กรที่ส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งได้รับโจทย์ที่ยิ่งใหญ่ ท้าทาย ที่ต้องการทำให้สำเร็จ คือปีนี้เราทำให้ได้ และปีหน้า 2568 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของการท่องเที่ยว เป็นการประกาศปีท่องเที่ยวไทย

 

"ปี 2567 เราให้ความสำคัญกับการบูรณาการทุกภาคส่วน เพราะเรารู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาทำคนเดียวไม่ได้ การที่เราจะเป็นมหาอำนาจทางการท่องเที่ยว เราต้องมีพันธมิตร มีพาร์ทเนอร์ อย่างในวันสถาปนาครบ 64 ปี มีพันธมิตร และพาร์ทเนอร์มาร่วมขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมภาคบริการและการท่องเที่ยว เพราะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคือเรือธงของรัฐบาล ดังนั้นที่ตั้งเป้าหมายไว้ 35 ล้าน คิดว่าจะทำได้เกิน และในส่วนรายได้ซึ่งเป็นส่วนสำคัญจากการท่องเที่ยว เราวางหมุดหมายไว้ที่ 3 ล้านล้าน คิดว่าจะทำให้ได้เกินทั้งตลาดต่างประเทศและตลาดในประเทศ ด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน แน่นอนว่า 64 ปี เราจะทำอะไรดีๆ ให้กับสังคม และทำรายได้ให้กับเราทุกคนในประเทศไทย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ