ข่าว

'ทักษิณ' ทัวร์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตั้งชื่อลูกสิงโตขาว The Only

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทักษิณ' พาครอบครัวทัวร์สวนสัตว์ไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ ตั้งชื่อลูกสิงห์โตขาว The Only พร้อมบอกความหมายที่เป็นที่มาของชื่อ

หลังจากที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พาครอบครัวกินอาหารเช้าที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส ได้เดินทางต่อมาที่ สวนสัตว์ไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ เพื่อพาครอบครัวลูก ๆ และหลาน ๆ ท่องเที่ยวก่อนเดินทางกลับกรุงเทพ

 

 

ทันทีที่ 'ทักษิณ' ลงจากรถได้ทักทายเจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์ ที่มายืนรอให้การต้อนรับ ก่อนจะเดินเข้าพื้นที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชม โดยมี นางพวงเพชร ชุนละเอียด สำนักนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนต้อนรับอยู่บริเวณหน้าทางเข้า 

'ทักษิณ' ทัวร์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตั้งชื่อลูกสิงโตขาว The Only

ซึ่งบรรยากาศด้านในเต็มไปด้วยความสนุกสนาน หลาน ๆ 'ทักษิณ' ต่างตื่นเต้นที่ได้เล่นกับสัตว์นานาชนิด โดยจุดแรกนายทักษิณ ได้พาหลาน ๆ เล่นกับสัตว์ที่เชื่องแล้ว อาทิ นกกระตั้ว นกเค้า งูเผือก เมียร์แคท และ อิกัวน่า หลังจากนั้นนั่งรถกอล์ฟไปชมสัตว์พื้นที่ด้านใน โดยไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ

 

ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี ที่เพิ่งจะได้คลอด ลูกสิงโตขาวได้ 7 ตัว จากนั้น 'ทักษิณ' ได้เข้าไปอุ้มลูกสิงโตด้วยความเอ็นดู พร้อมกับหลาน ๆ  ซึ่งหลานหลานของทักษิณมีอาการตื่นเต้นดีใจที่ได้ดูลูกสิงโตขาว ซึ่งทางสวนสัตว์ได้ขอให้ ทักษิณตั้งชื่อให้ลูกสิงโตขาว เจ้าตัวเลยตั้งชื่อ The Only พร้อมบอกเหตุผลว่าปกติลูกสิงโตจะออกลูกหลายตัว แต่แม่สิงโตตัวนี้ออกลูกเพียงตัวเดียวมีความพิเศษจึงให้ชื่อว่า The Only ซึ่งข้อความในหนังสือเยี่ยมที่นายทักษิณเขียนไว้มีข้อความว่า

'ทักษิณ' ทัวร์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตั้งชื่อลูกสิงโตขาว The Only

" วันนี้ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมชมไนท์ซาฟารีอีกครั้งผมตระหนักถึงช่วงลำบากตอนใกล้โควิดระบาดแต่ก็ก็ยังรักษาสภาพของไนท์ซาฟารีไว้ได้ต่อจากนี้ก็มั่นใจว่าเราจะเห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติต้องมามากกว่าหนึ่งครั้งขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ไนท์ซาฟารีทุกคนที่ที่รักษาไนท์ซาฟารีไว้ด้วยความรักและความภูมิใจในหน้าที่เราจะช่วยกันพัฒนาต่อไป ครับ พร้อมลงชื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 " 

'ทักษิณ' ทัวร์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตั้งชื่อลูกสิงโตขาว The Only

 

logoline