ข่าว

สำรวจแล้ว แท็กซี่หมอชิต เก็บเซอร์วิสชาร์จ 50 บาท เพื่อบริการที่ดีและปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่หมอชิต เก็บเซอร์วิสชาร์จ 50 บาท เพื่อบริการที่ดีและปลอดภัย ยันมีความตั้งใจและมีความปรารถนาดี ไม่ได้เอาเปรียบผู้โดยสาร

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายคเนศวร แกมขุนทด นายกสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ระบุถึงผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสาร กรณี แท็กซี่หมอชิต ขอเก็บเซอร์วิสชาร์จ 50 บาท ในการเข้ารับผู้โดยสาร เนื่องจากต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเข้าไปรับผู้โดยสาร 10 บาทต่อเที่ยว ซึ่งเป็นเงินลุงทุนที่ต้องเสียไป แต่ทางแท็กซี่ไม่ได้อะไรเพิ่มเติมจากหลังมิเตอร์ที่เข้าไปกดรับมิเตอร์ผู้โดยสาร

โดยแบบสำรวจทำเป็นแบบสอบถามจำนวน 1,000 ชุด จะนำไปให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมพิจารณาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการแท็กซี่และผู้โดยสารที่ใช้บริการรถยนต์โดยสารสาธารณะในบขส.หมอชิตในวันที่ 14 มีนาคม 2567

การสำรวจครั้งนี้เรื่องขอเก็บค่าบริการ 50 บาท ตั้งแต่สมาคมฯ ทำมาผลสำรวจที่ทำขึ้นจากสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ ซึ่งเป็นการทำขึ้นจริงกับผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่ในหมอชิตจริงและแท็กซี่ในหมอชิตที่ไปวิ่งรับผู้โดยสารในปัจจุบันนี้ก็ส่วนใหญ่จะเป็นสมาชิกของสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ ที่มีความตั้งใจและมีความปรารถนาดีกับผู้โดยสารและไม่คิดจะเอาเปรียบผู้โดยสาร

 

สำรวจแล้ว แท็กซี่หมอชิต เก็บเซอร์วิสชาร์จ 50 บาท เพื่อบริการที่ดีและปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ