ข่าว

เซ็นทรัลฯ ชวนโพสต์ภาพส่งพลังบวก ส่งกำลังใจให้ ผู้หญิง ฉลอง 'วันสตรีสากล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลอง 'วันสตรีสากล' 8 มี.ค. ในแคมเปญ ‘She inspires me’ เชื่อผู้หญิงทุกคนโดดเด่น โชว์ความสามารถได้เต็มที่ ในทุกพื้นที่ที่คุณอยู่ พร้อมชวนโพสต์ภาพส่งพลังบวก และส่งกำลัง ‘ใจ’ ให้ผู้หญิงทุกคน #EveryoneCanInspireInclusion

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเทศกาลเฉลิมฉลอง วันสตรีสากล (International Women’s Day) ที่จัดขึ้นทุกวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปีทั่วโลก สร้างสรรค์แคมเปญ ‘She inspires me’ ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวก ให้ผู้หญิงทุกคน​ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของผู้หญิงที่มีความหลากหลาย พร้อมเชิดชูผู้หญิงทุกคน ให้ก้าวด้วยแรงบันดาลใจไปด้วยกัน และขอเชิญชวนโพสต์ภาพส่งพลังบวก และส่งกำลังใจ ให้ ผู้หญิง ทุกคน พร้อมติด #EveryoneCanInspireInclusion

โดยไฮไลท์แคมเปญ She inspires me ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวก ให้ ผู้หญิง ทุกคน ได้รวบรวม ‘ผู้หญิงแห่งแรงบันดาลใจ’ ที่จะมาเปิดแรงบันดาลใจของผู้หญิงเก่ง และผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคน ในโอกาส วันสตรีสากล เพื่อแบ่งปันพลังบวก และจุดประกายความหวังให้กับผู้หญิงทุกคน อาทิ

 

วัลยา จิราธิวัฒน์

 

วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า เซ็นทรัลพัฒนา เราให้โอกาสทุกคนเท่าเทียมกัน ปัจจุบันเรามีบุคลากรเพศชาย 50% บุคลากรเพศหญิง 50% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่สมดุล เพราะเชื่อว่าทุกเพศสามารถก้าวขึ้นสู่ผู้นำได้ รวมทั้ง ผู้หญิง ถ้าเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเท เราสามารถสร้างความสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้

 

นภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์

 

ด้าน นภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการเงิน บัญชีและบริหารความเสี่ยงบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นผู้หญิงก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในหลายๆ องค์กร ความละเอียดอ่อนของผู้หญิงเป็นคุณสมบัติเด่น ที่ช่วยส่งเสริมให้การทำงานประสบความสำเร็จและนอกเหนือจากความรู้ความสามารถ การทำงานที่เซ็นทรัลพัฒนา ยังให้ความสำคัญกับการใส่ใจต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคน รวมไปถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นรากฐานนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน

 

"โยชิ" รินรดา ธุระพันธ์

 

ขณะที่ "โยชิ" รินรดา ธุระพันธ์ ตัวแทนผู้หญิงข้ามเพศ เผยว่า อยากให้ทุกคนคิดว่าทุกๆ สิ่งต้องใช้เวลา ความสำเร็จก็เช่นกัน ไม่อยากให้ใครมาต้องกดดันตัวเองว่า ฉันต้องประสบความสำเร็จในตอนนี้ อายุเท่านี้ แต่อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วันโดยที่ไม่กดดันตัวเองจนมากเกินไป

 

ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา ยังคงเดินหน้าใส่ใจและให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้า ผู้หญิง เป็นพิเศษมาโดยตลอด พร้อมทั้งดูแลจัดสรรบริการพิเศษเพื่อผู้หญิง อาทิ เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกที่จัดโซนที่จอดรถสำหรับผู้หญิง (Lady Parking) ผ่านการใช้สีชมพูตกแต่งอย่างโดดเด่น ซึ่งมีข้อดีด้านความปลอดภัย จอดรถได้สะดวกสบาย และช่วยให้ผู้หญิงทั้งหลายรู้สึกอุ่นใจจากการโจรกรรม รวมถึงมีบริการพื้นฐานสำหรับผู้หญิง เช่น บริการช่วยถือของ บริการห้องแม่และเด็ก ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม ตลอดจนบริการและเคาน์เตอร์ให้ความช่วยเหลือต่างๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ