ข่าว

สั่งพักใบอนุญาต บริษัททัวร์ 'อ้วน ผอม จอมเที่ยว' ยัน คืนเงิน ลูกทัวร์ ทุกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมการท่องเที่ยว สั่งพักใช้ใบอนุญาต บริษัททัวร์ 'อ้วน ผอม จอมเที่ยว' 1 เดือน เจ้าของ ยอมรับความผิดพลาด ยืนยัน ชดใช้ ลูกทัวร์ ทุกราย

หลังเป็นประเด็นดราม่า กรณี “บริษัททัวร์” ชื่อดัง เจ้าของเพจ “อ้วน ผอม จอมเที่ยว” ซึ่งประกอบธุรกิจนำเที่ยว บริษัท อ้วนผอม อะราวด์ เดอะ เวิลด์ จำกัด แต่เมื่อลูกทัวร์ ซื้อทัวร์ท่องเที่ยวแล้ว ถึงเวลาเดินทางกลับไม่ได้เดินทาง สร้างความเสียหายร่วม 100 ล้านบาท ทำให้ประชาชน หรือผู้ซื้อทัวร์ ได้รับความเดือดร้อน และเข้ามาร้องเรียนยังกรมการท่องเที่ยว

เจ้าของบริษัททัวร์ อ้วนผอมจอมเที่ยว เข้าพบกรมการท่องเที่ยว

นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว ได้มอบหมายให้ นายบุญเสริม ขันแก้ว รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ในฐานะนายทะเบียนธุรกิจนำเที่ยว และมัคคุเทศก์กลาง และ นายยงยศ สำราญสุข นายทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์สาขาภาคกลาง ออกคำสั่งเรียกเจ้าของ “บริษัททัวร์” นายอัจฉริยะ ลิ้มสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วนผอม อะราวด์ เดอะ เวิลด์ จำกัด มาเข้าพบเพื่อตักเตือน พร้อมทั้งให้คำแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และสั่งพักใช้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเป็นเวลา 1 เดือน

 

 

ซึ่งกรรมการผู้จัดการบริษัท อ้วนผอม อะราวด์ เดอะ เวิลด์ จำกัด รับทราบ และขออภัยสำหรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยยืนยันจะชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ผู้เสียหายทุกราย และคืนเงินให้กับผู้ที่ประสงค์ยกเลิกการเดินทางด้วยเช่นกัน

บริษัททัวร์ อ้วน ผอม จอมเที่ยว เข้าพบกรมการท่องเที่ยว

ขณะเดียวกัน “บริษัททัวร์” อ้วน ผอม จอมเที่ยว ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ “อ้วน ผอม จอมเที่ยว” ระบุว่า วันนี้พวกเราได้เข้าพบท่านรองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว, นายทะเบียนธุรกิจนำเที่ยว และมัคคุเทศก์สาขาภาคกลาง เพื่อเข้ารับฟังการตักเตือน รับทราบเรื่องร้องเรียนต่างๆ รวมทั้งได้รับคำแนะนำเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

 

“อ้วน ผอม จอมเที่ยว” มีความตั้งใจที่จะแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น เรากราบขออภัยและน้อมรับในทุกๆ ความผิดพลาด โดยเรามีความตั้งใจที่จะชดใช้ค่าเสียหายในทุกกรณี และคืนเงินให้กับผู้ที่ประสงค์จะยกเลิกการเดินทางด้วยเช่นกัน

                อ้วน ผอม จอมเที่ยว โพสต์ข้อความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ