ข่าว

'ไชยามพวาน 'ก้มหน้าลงพื้นที่ อ้อนมีประชาชนเท่านั้นที่อยู่ข้างหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสส.ก้าวไกล 'ไชยามพวาน' เดินหน้าลงพื้นที่เข้าหาประชาชน ระบุชัด 7 วัน ทำงานต่อเนื่อง เพื่อให้คุ้มค่ากับทุกคะแนนที่ลงให้ พร้อมทั้งชี้แจงทำความเข้าใจกับ ปมฉาวว่าด้วย "คุกคามทางเพศ" ส่วนอนาคตทางการเมือง หาสังกัดใหม่คาดสิ้นพ.ย.ได้ข้อสรุป มั่นใจมีที่ไป

ที่มัสยิดนูรุ้ลยากีน เขตจอมทอง  กรุงเทพฯ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. ซึ่งถูกขับออกจากพรรคก้าวไกล  ได้ลงพื้นที่จัดกิจกรรมตัดผมฟรี เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน  นายไชยามพวาน เปิดเผยว่า แม้จะถูกขับออกจากพรรคก้าวไกล   ก็ยังคงทำงาน 7 วัน เช่นเดิม เนื่องจากปัญหาในพื้นที่ยังคงมีอยู่อีกมาก และทุกคะแนนที่ประชาชนมอบให้ ก็เพื่อให้มาทำงาน  โดยเฉพาะในช่วงปิดสมัยการประขุมสภากว่า 1 เดือน ก็จำเป็นที่จะต้องลงพื้นที่ให้มากที่สุด 

 

 

 

 

"ตอนนี้ก็ไปทำความเข้าใจ และอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้กับประชาชนในพื้นที่ฟัง หลังถูกขับออกจากพรรค ยอมรับว่าเหมือนเริ่มจากศูนย์ใหม่ทั้งหมด เหมือนกับตอนที่ยังไม่ได้เป็นสส. แต่ก็ยังถือว่า โชคดีที่ประชาชนในพื้นที่ยังคงเอ็นดู และได้รับการสนับสนุน ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมอยู่กับประชาชนตลอด ก็เพราะว่า ตัวเองนั้นมีแค่ประชาชน หันหลังไปก็มีแต่ประชาชน และขอพิสูจน์ตัวเองตลอดระยะเวลา 3 ปี หลังจากนี้ด้วย  ส่วนการหาพรรคใหม่สังกัดนั้น  มีหลายพรรคที่ติดต่อมา ทั้งพรรครัฐบาล พรรคฝ่ายค้าน และพรรคที่ไม่มีสส. แต่ตอนนี้อยู่ระหว่างการตัดสินใจ โดยจะพิจารณาว่า พรรคใหม่ให้อิสระในการทำงาน และอิสระด้านความคิดหรือไม่ คาดว่า จะได้ความชัดเจนก่อนสิ้นเดือนพ.ย.นี้ "   เขา กล่าว 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ