ข่าว

'ไบร์ท-เอสเธอร์' ร่วมงานฉลอง 1 ปี JPS CLUB พร้อมเปิดตัวแอป JPS CLUB

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไบร์ท-นรภัทร' และ 'เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา' ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับ JPS CLUB (เจพีเอส คลับ) โปรแกรมสมาชิกจาก ยัสปาล กรุ๊ป ที่เปิดให้บริการลูกค้ามาครบรอบ 1 ปี ล่าสุดได้ยกระดับความสุขในรูปแบบแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ที่ให้สมาชิกสายแฟชั่นผู้ชื่นชอบการช้อปปิ้งได้สนุกไปกับการสะสมพ้อยท์ในทุกการช้อป พร้อมดึงหนุ่มหล่อสายแฟชั่นอย่าง “ไบร์ท-นรภัทร” และ นางเอกสาวหน้าหวาน “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมแสดงความยินดีฉลองความสำเร็จที่งาน JPS CLUB : 1 YEAR ANNIVERSARY

 

พีรศักดิ์ กลั่นหอม ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ - วิเศษ สิงห์สัจจเทศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยัสปาล กรุ๊ป

 

 

ยัสปาล กรุ๊ป ผู้นำในธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ด้วยเป้าหมายที่จะเป็น Lifestyle Hero เพื่อนำความสุขที่ยิ่งใหญ่มาสู่ผู้คนทั่วโลก ได้มีการพัฒนาโปรแกรมสมาชิกภายใต้ชื่อ JPS CLUB ในคอนเซ็ปต์ Discover A Rewarding Lifestyle ที่พร้อมจะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้เหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้สนุกมาก และยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ที่พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา - ไบร์ท นรภัทร

 

 

หลังจากเปิดให้บริการมาครบ 1 ปี ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า จนปัจจุบันมีสมาชิกรวมกว่า 700,000 ราย และล่าสุด JPS CLUB ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB เพื่อยกระดับความสุขให้กับสมาชิก สามารถใช้บริการได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้

 

ไบร์ท-นรภัทร

 

เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา

 

ภายในงาน JPS CLUB : 1 YEAR ANNIVERSARY ได้เชิญหนุ่มหล่อสายแฟชั่นอย่าง “ไบร์ท-นรภัทร” และ นางเอกสาวหน้าหวาน “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งในแบบฉบับของสายแฟ พร้อมด้วยมินิคอนเสิรต์จากหนุ่มไบร์ท-นรภัทร ณ ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

\'ไบร์ท-เอสเธอร์\' ร่วมงานฉลอง 1 ปี JPS CLUB พร้อมเปิดตัวแอป JPS CLUB

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ได้แล้ววันนี้ ทั้ง Play Store (Android) และ App Store (iOS) หรือสมัครได้ทางหน้าร้านค้าใน ยัสปาล กรุ๊ป ทุกสาขา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ