ข่าว

'สถานทูตอิสราเอล' แจ้งผู้ต้องการกลับไทย ตั้งแต่ 17 ต.ค. มีเที่ยวบินทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สถานทูตอิสราเอล" แจ้งคนไทยที่ต้องการกลับประเทศ ให้รวมตัวที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว และจะมีเที่ยวบินกลับไทยตั้งแต่ 17 ต.ค.ทุกวัน

16 ต.ค. 2566 จากการสถานการณ์ การสู้รบกันระหว่างอิสราเอล กับ กลุ่มฮามาส ยังคงมีความรุนแรง ส่งผลให้มีแรงงานไทย ที่เดินทางไปทำงานที่อิสราเอล ต้องการเดินทางกลับประเทศไทย ที่แจ้งความประสงค์แล้วกว่า 7,000 คน ซึ่งทางการไทยเร่งประสานงานในการนำคนไทย แรงงานไทย เดินทางกลับให้ได้มากที่สุดอย่างต่อเนื่อง 

 

 

 

 

 

สถานทูตไทย ณ กรุงเทอาวีฟ แจ้งตั้งแต่วันที่ 17  ต.ค.66 มีเที่ยวบินกลับไทยทุกวัน

 

 

ล่าสุด สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กถึงคนไทยในอิสราเอล ที่ประสงค์จะเดินทางกลับประเทศไทยว่า

 

ขอให้ผู้ที่ประสงค์จะเดินทางกลับไทย ยืนยันความประสงค์ด้วยการเดินทางมาที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงแรมเดวิด อินเตอร์คอนติเนนตัล เทลอาวีฟ: Intercontinenal Tel Aviv เพื่อสถานเอกอัครราชทูตฯ สามารถอำนวยความสะดวกให้ท่านได้เดินทางกลับไทยในเที่ยวบินที่เร็วที่สุดต่อไป โดยตั้งแต่วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 จะมีเที่ยวบินกลับประเทศไทยทุกวัน 

 

 

สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาที่ศูนย์พักพิงฯ สถานทูตฯ แจ้งไว้ ขอให้รวมกลุ่มเดินทางมาที่ศูนย์ และขอใบเสร็จจากคนขับรถ เพื่อนำมาเบิกค่าเดินทางที่ประเทศไทยต่อไป

 

จึงขอแจ้งพี่น้องคนไทยที่ประสงค์ จะเดินทางกลับไทยและสามารถเดินทางมาด้วยตนเองให้เดินทางมาที่ศูนย์พักพิงดังกล่าว ผู้ที่มีปัญหาการเดินทาง ขอให้ติดต่อฮอตไลน์ หรือหมายเลขศูนย์พักพิง


โรงแรมเดวิด อินเตอร์คอนติเนนตัล เทลอาวีฟ: Intercontinenal Tel Aviv 
ที่อยู่: Kaufmann St 12, Tel Aviv-Yafo, 61501

 

 

สถานทูตแจ้งตั้งแต่17 ต.ค. 66 มีเที่ยวบินกลับไทยทุกวัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ