ข่าว

'สถานทูตอิสราเอล' แจ้งผู้ต้องการกลับไทย ตั้งแต่ 17 ต.ค. มีเที่ยวบินทุกวัน

"สถานทูตอิสราเอล" แจ้งคนไทยที่ต้องการกลับประเทศ ให้รวมตัวที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว และจะมีเที่ยวบินกลับไทยตั้งแต่ 17 ต.ค.ทุกวัน

16 ต.ค. 2566 จากการสถานการณ์ การสู้รบกันระหว่างอิสราเอล กับ กลุ่มฮามาส ยังคงมีความรุนแรง ส่งผลให้มีแรงงานไทย ที่เดินทางไปทำงานที่อิสราเอล ต้องการเดินทางกลับประเทศไทย ที่แจ้งความประสงค์แล้วกว่า 7,000 คน ซึ่งทางการไทยเร่งประสานงานในการนำคนไทย แรงงานไทย เดินทางกลับให้ได้มากที่สุดอย่างต่อเนื่อง 

 

 

 

 

 

สถานทูตไทย ณ กรุงเทอาวีฟ แจ้งตั้งแต่วันที่ 17  ต.ค.66 มีเที่ยวบินกลับไทยทุกวัน

 

 

ล่าสุด สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กถึงคนไทยในอิสราเอล ที่ประสงค์จะเดินทางกลับประเทศไทยว่า

 

ขอให้ผู้ที่ประสงค์จะเดินทางกลับไทย ยืนยันความประสงค์ด้วยการเดินทางมาที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวที่โรงแรมเดวิด อินเตอร์คอนติเนนตัล เทลอาวีฟ: Intercontinenal Tel Aviv เพื่อสถานเอกอัครราชทูตฯ สามารถอำนวยความสะดวกให้ท่านได้เดินทางกลับไทยในเที่ยวบินที่เร็วที่สุดต่อไป โดยตั้งแต่วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 จะมีเที่ยวบินกลับประเทศไทยทุกวัน 

 

 

สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาที่ศูนย์พักพิงฯ สถานทูตฯ แจ้งไว้ ขอให้รวมกลุ่มเดินทางมาที่ศูนย์ และขอใบเสร็จจากคนขับรถ เพื่อนำมาเบิกค่าเดินทางที่ประเทศไทยต่อไป

 

จึงขอแจ้งพี่น้องคนไทยที่ประสงค์ จะเดินทางกลับไทยและสามารถเดินทางมาด้วยตนเองให้เดินทางมาที่ศูนย์พักพิงดังกล่าว ผู้ที่มีปัญหาการเดินทาง ขอให้ติดต่อฮอตไลน์ หรือหมายเลขศูนย์พักพิง


โรงแรมเดวิด อินเตอร์คอนติเนนตัล เทลอาวีฟ: Intercontinenal Tel Aviv 
ที่อยู่: Kaufmann St 12, Tel Aviv-Yafo, 61501

 

 

สถานทูตแจ้งตั้งแต่17 ต.ค. 66 มีเที่ยวบินกลับไทยทุกวัน

 

 

 

ข่าวยอดนิยม