ข่าว

ห้างดังย่านบางนา แจง 'บันไดเลื่อน' ดูดรองเท้ายางเด็ก 4 ขวบ บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างดังย่านบางนา แจงอุบัติเหตุ "บันไดเลื่อน" ดูดรองเท้ายางของเด็กหญิง 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เข้าส่วนเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัยแล้ว

14 ต.ค. 2566  ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนา Megabangna ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Megabangna Shoppingcenter" กรณีผู้ใช้บริการเป็นเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ เกิดอุบัติเหตุถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้ายาง จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2566  โดยยืนยันว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่พยาบาลได้ให้ความช่วยเหลือทันที ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อทำการรักษาจนเด็กปลอดภัย  โดยระบุว่า 

ขอชี้แจงกรณีเกิดอุบัติเหตุรองเท้ายางติดบันไดเลื่อน

 

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรองเท้ายางติดบริเวณบันไดเลื่อน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น ทางศูนย์การค้าได้ทำการตรวจสอบพบว่า หลังจากรองเท้ายางของผู้ใช้บริการได้ติด เข้าไปขัด ทําให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงาน และในขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่พยาบาลได้เข้าดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บโดยทันที พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลภายใน ระยะเวลา 30 นาที

 

โดยสรุปอาการแล้ว จากแพทย์ศัลยกรรมแจ้งว่าไม่มีอวัยวะแตกหัก แต่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วเท้า โดยขณะนี้ได้รับการรักษาและกลับบ้านแล้วอย่างปลอดภัย

 

ศูนย์การค้า ห่วงใย ใส่ใจ และคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยได้มีการตรวจสอบ และบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่างๆอย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ มาตรการการใช้บันไดเลื่อนอย่างปลอดภัย เพื่อให้ มั่นใจว่าทุกท่านจะสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

ห้างเมกา บางนา ชี้แจงกรณีเด็กถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ