ข่าว

เช็คด่วน ท่อแตก 'น้ำประปาไหลอ่อน' ถึง 'น้ำประปาไม่ไหล' หลายจุดในพื้นที่กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กปน. ออกประกาศขออภัย เกิดเหตุท่อแตกรั่ว พิกัด ซอยแจ้งวัฒนะ 21 ถนนแจ้งวัฒนะ เตรียมดำเนินการซ่อมท่อประธานอย่างเร่งด่วน เพื่อให้บริการน้ำประปากลับเข้าสู่ภาวะปกติเร็วที่สุด แต่ระหว่างนี้ทำให้ ‘น้ำประปาไหลอ่อน’ ถึง'น้ำประปาไม่ไหล'หลายจุดในพื้นที่ กทม. ตรวจสอบที่นี่

ตามที่ เมื่อช่วงเย็น ที่ผ่านมา (วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566) เกิดเหตุท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,500 มิลลิเมตร แตกรั่วฉุกเฉิน บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 21 ถนนแจ้งวัฒนะ สาเหตุจากการดำเนินงานของสาธารณูปโภคอื่นกระทบท่อประธาน ซึ่งการประปานครหลวง (กปน.) ได้เร่งเข้าพื้นที่เพื่อบรรเทาผลกระทบ 

 

 

และเตรียมดำเนินการซ่อมท่อประธานอย่างเร่งด่วน เพื่อนำระบบการให้บริการน้ำประปากลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด ซึ่งระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อน ถึง น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

 

ท่อแตก พิกัดซอยแจ้งวัฒนะ 21 ถนนแจ้งวัฒนะ กทม.

  • ถนนแจ้งวัฒนะ ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่คลองประปา ถึงคลองเปรมประชากร
  • ซอยแจ้งวัฒนะ 10 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ซอยวิภาวดีรังสิต 64
  • ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนสายไหม ถนนเพิ่มสิน ถนนจตุโชติ ซอยวัดเกาะ
  • ถนนพหลโยธิน ตั้งแต่ตลาดยิ่งเจริญ ถึงสนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปะเตมีย์)

 

 

ทั้งนี้ กปน. ได้จัดเตรียมรถน้ำไว้ให้บริการในพื้นที่ซึ่งได้รับผลกระทบ หากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คด่วน ท่อแตก 'น้ำประปาไหลอ่อน' ถึง 'น้ำประปาไม่ไหล' หลายจุดในพื้นที่กทม.

การประปานครหลวง ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่น้ำประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ทั้งระบบ iOS และ Android

ประกาศ ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2566

 

เช็คด่วน ท่อแตก 'น้ำประปาไหลอ่อน' ถึง 'น้ำประปาไม่ไหล' หลายจุดในพื้นที่กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ