ข่าว

ทำความรู้จัก 'มาดามกุ๊กไก่' ภรรยาคู่ใจ 'บิ๊กต่อ' เก่งครบเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'มาดามกุ๊กไก่' นิภาพรรณ สุขวิมล หญิงเก่งครบเครื่อง ภรรยาคู่ใจ 'บิ๊กต่อ' พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. คนที่ 14

ในเวลานี้ ต้องบอกว่าแทบจะไม่มีใคร ไม่รู้จัก ชื่อ มาดามกุ๊กไก่ นิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ คนปัจจุบัน ภรรยาคู่ใจ ของ บิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. หญิงเก่งมากความสามารถคนนี้ มาดามกุ๊กไก่ เป็นใคร มาจากไหน คมชัดลึกออนไลน์ ชวนมาทำความรู้จักกับเธอกัน

 

นิภาพรรณ - พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

 

นิภาพรรณ สุขวิมล

 

มาดามกุ๊กไก่ สมรสกับ บิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ปัจจุบันมี บุตรสาว 2 คน คนโต อายุ 19 ปี ส่วนคนเล็ก อายุ 16 ปี 

 

นิภาพรรณ สุขวิมล

 

ทำความรู้จัก \'มาดามกุ๊กไก่\'  ภรรยาคู่ใจ \'บิ๊กต่อ\' เก่งครบเครื่อง

 

 

 

มาดามกุ๊กไก่ เคยดำรงตำแหน่ง ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง และอุปนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เมื่อครั้งที่ บิ๊กต่อ ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.)

 

ทำงานคู่ขนานสนับสนุน บิ๊ก ต่อ มาอย่างสม่ำเสมอ และเมื่อ บิ๊กต่อ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ผบ.ตร. คนที่ 14 มาดามกุ๊กไก่ จึงนั่งในตำแหน่ง นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ 

 

 

เมื่อมารับหน้าที่เป็น นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ มาดามกุ๊กไก่ ได้สานต่อ พัฒนา ต่อยอดโครงการต่างๆจาก นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ รุ่นพี่ได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว

 

หลายโครงการมีการพัฒนาสานต่อ อาทิ มีการดึงอินฟลูเอ็นเซอร์สอนทำคลิปคอนเทนต์ให้แม่บ้านตำรวจ เพื่อการขายสินค้าร้านค้าสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร้านปันรักษ์ และ ปันรักษ์ คาเฟ่

 

รวมทั้ง มาดามกุ๊กไก่ ยังเคยเป็นเจ้าของร้านอาหารและคาเฟ่ อย่าง ร้านอาหาร ก.เอ๋ย ก.ไก่ และ Cops Stories  Cafe และได้นำเอาความรู้และประสบการณ์ที่เคยทำร้านอาหารและคาเฟ่ โมเดลที่ประสบความสำเร็จ มาใช้กับร้านปันรักษ์ คาเฟ่ ด้วย

 

ทำความรู้จัก \'มาดามกุ๊กไก่\'  ภรรยาคู่ใจ \'บิ๊กต่อ\' เก่งครบเครื่อง

 

นอกจากนี้วันว่าง มาดามกุ๊กไก่ ยังชอบปลูกต้นไม้ และพืชผักสวนครัวด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ