ข่าว

'พม.' สนับสนุนกลุ่มเปราะบาง สร้างอาชีพรายให้ชุมชน 31 ส.ค.-1 ก.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พม.' ชวนสนับสนุนสินค้ากลุ่มเปราะบางในงาน 'มหกรรมด้านการพัฒนาสังคม' เลือกช้อป ชิม สินค้าชุมชน กิจกรรมกลุ่มเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ และคนพิการ วันที่ 31 ส.ค. ถึง 1 ก.ย. นี้

 

30 ส.ค. 2566 พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า พยาบาล (สบ 5) โรงพยาบาลตำรวจ ในฐานะที่ปรึกษาปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ด้านสื่อสารสังคม  เปิดเผยว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เตรียมจัดงานมหกรรมด้านการพัฒนาสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) 2566 ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. 2566 - 1 ก.ย. 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว ถนนกรุงเกษม กรุงเทพฯ 

 

นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัด พม.

ทั้งนี้ กระทรวง พม. นำโดยนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) มีความตั้งใจที่จะนำเสนอข้อเสนอการพัฒนาองค์กรและนโยบายด้านสังคมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New Gen) ของกระทรวง พม.  ผลการดำเนินงานด้านสังคมที่สำคัญของกระทรวง พม. ผลงานวิชาการและนวัตกรรมทางสังคมสำหรับกลุ่มเป้าหมาย  และความร่วมมือของหุ้นส่วนทางสังคมจากภาคีเครือข่ายทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ 

 

นอกจากนี้ กระทรวง พม. มีการออกร้านบริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทอฝัน by พม. และกลุ่มเปราะบางซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายจากทั่วประเทศ รวมทั้งชุมชนและภาคีเครือข่าย กว่า 40 ร้าน อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ และงานฝีมือต่างๆ  การจำหน่ายและประมูลทรัพย์หลุดจำนำจากสถานธนานุเคราะห์  กิจกรรมการแสดงความสามารถของกลุ่มเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ และคนพิการ เป็นต้น  

 

งานมหกรรมด้านการพัฒนาสังคม

 

 

 

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงานมหกรรมด้านการพัฒนาสังคมฯ ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. 2566 - 1 ก.ย. 2566 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ กระทรวง พม. เพื่อร่วมกันสนับสนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเปราะบางและภาคีเครือข่าย อีกทั้งทั้งร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาสังคมอย่างมีคุณภาพต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ