ข่าว

ผบ.เรือนจำ เผย 28 ส.ค. ญาติลงชื่อครบ 10 คน รอเข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' ที่ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ยืนยัน "ทักษิณ" ยังนอนรักษาตัว รพ. ตำรวจ ส่วนอาการนั้น ทางเรือนจำจะได้รับรายงานเป็นระยะ ขณะที่ วันที่ 28 ส.ค. เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยม 10 คน

24 ส.ค. 2566  นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ยืนยันว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอาการป่วย ที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 23 ส.ค. 2566 จนถึงขณะนี้นายทักษิณ ยังพักรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนอาการป่วยทางเรือนจำฯ จะได้รับรายงานเป็นระยะ

 

 

นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

 

ส่วนการเข้าเยี่ยมนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถ เนื่องจากอยู่ในช่วงการกักโรค 5 วัน นับตั้งแต่วันรับตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ วันที่ 23 -27 ส.ค. 2566 ซึ่งหลังจากนั้นจะสามารถเข้าเยี่ยมได้ตามปกติ ตามเวลาการให้เยี่ยมของโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งการอนุญาตบุคคลใดให้เข้าเยี่ยมอดีตนายกฯทักษิณ เป็นหน้าที่ของฝ่ายเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งตามระเบียบจะมีการแจ้ง 10 รายชื่อเท่านั้น

 

 

ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ยืนยัน ทักษิณ ยังอยู่ รพ.ตำรวจ

 

 

และขณะนี้ มีญาติของนายทักษิณ แจ้งรายชื่อเข้ามาครบแล้ว 10 รายชื่อ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นบุคคลใดบ้าง ซึ่งทั้งหมดจะสามารถเข้าเยี่ยมอดีตนายกษ ทักษิณ ได้ในวันที่ 28 ส.ค. นี้ 

 

ด้าน พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ปฏิเสธตอบสื่อมวลชน ถึงกรณีการเข้ารักษาตัว ของนายทักษิณ รวมถึงการเคลื่อนย้ายนายทักษิณ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชน ตามที่มีกระแสข่าว 

 

 

พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

โดย พล.ต.ท.โสภณรัชต์ ระบุเพียงว่ายังไม่ได้รับรายงานจากทีมแพทย์ ที่ให้การรักษาของโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งหลังจากนี้จะได้ประชุมร่วมกับคณะแพทย์ชุดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาตัวของนายทักษิณ ว่า อาการตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 ส.ค. 2566) จนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ