ข่าว

'เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ' แจ้ง 'งดเยี่ยมญาติ' 22 ส.ค. 66 ชี้เพื่อความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ" แจ้ง "งดเยี่ยมญาติใกล้ชิด" ในวันพรุ่งนี้ 22 ส.ค. 2566 เพื่อรักษาความปลอดภัย อาจมีกลุ่มมวลชนเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยัง "เยี่ยมญาติ" ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ได้ตามปกติ

21 ส.ค. 2566 หลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันการเดินทางกลับประเทศไทยของบิดา ว่าจะกลับมาในวันที่ 22 ส.ค. 2566  เวลา 09.00 น. โดยเครื่องบินส่วนตัว มาที่สนามบินดอนเมือง   

 

น.ส.แพทองธาร ทวิตข้อความจะไปรับพ่อ วันที่ 22 ส.ค. 2566

 


 

ในขณะที่หลายฝ่ายได้มีการเตรียมความพร้อมในการเดินทางกลับประเทศไทยของ นายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งตามขั้นตอนจะต้องมีการนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยหลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และทำบันทึกการจับกุมเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ นำตัวไปยังศาลฎีกา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย  จากนั้นจะคุมตัวนายทักษิณจากศาลฎีกาไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป 

 

 

อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ยืนยันเดินทางกลับไทยวันที่ 22 ส.ค. 2566

 

 

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตเรือนจำในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค. 2566)  เพจเฟซบุ๊ก เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความระบุว่า 

 

"เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ขอประชาสัมพันธ์ การงดเยี่ยมญาติ ณ เรือนจำฯ ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตเรือนจำกลุ่มลาดยาว ที่อาจมีกลุ่มมวลชนเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

 

ดังนั้น จึงขอปิดการเยี่ยมญาติ ณ เรือนจำฯ 1 วัน ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 ทั้งนี้ ยังคงเปิดการเยี่ยมญาติผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ตามปกติ

 

 

เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ประกาศงดเยี่ยมญาติใกล้ชิด ในวันที่ 22 ส.ค.2566

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ