ข่าว

แพรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ด่า บูชา 'ครูกายแก้ว' ด้วยการ 'บูชายัญ' แมว หมา อย่าหาทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการบูชา 'ครูกายแก้ว' ด้วยการนำ สุนัขหรือแมวมา 'บูชายัญ' ย้ำการทำลายชีวิตสัตว์อื่น ถือเป็นบาป

หลังจากที่เป็นข่าวว่ารูปปั้น กึ่งคนกึ่งนก มีปีก เล็บยาวสีแดง และ เขี้ยวสีทอง ขนาดใหญ่ติดคานสะพานลอยคนข้าม ทำให้การจราจรติดขัด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา ต่อมาพบว่าเป็นรูปปั้น ครูกายแก้ว บรมครูผู้เรืองเวทย์ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม “พ่อใหญ่ บรมครูผู้เรืองเวทย์” นับว่ามีชื่อเสียง ขอพรได้ดั่งใจ ทำให้หลายคนกลับมาให้ความสนใจอีกครั้งในเรื่องของการขอพร

 

ต่อมามีคนที่นับถือ ครูกายแก้ว จำนวนมากออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการบูชาครูกายแก้ว ด้วยการนำ สุนัขหรือแมวมา บูชายัญ อาทิ

 

  • ระหว่างลูกหมากับลูกแมวเอาสัตว์ชนิดไหนมาบูชายัญครูกายแก้วดีครับ แถวบ้านผมมีหมากับแมวพึ่งคลอดพอดี เลือกไม่ถูก
  • ขอบคุณน้องๆ ทีมงานนะครับที่ตระเวนหาหมาแมวจรจัดมาให้นำไปบูชาครูกายแก้ว ขออนุโมทนาบุญกับน้องๆ สาธุ
  • รับรู้ความศักดิ์สิทธิ์ของครูกายแก้ว อิทธิฤทธิ์เหนทอกว่าพระทุกองค์ในไทย ผมจะเป็นลูกศิษย์บูชาครูกายแก้วตลอดชีวิต ผมจะไม่ไหว้พระองค์ไหนอีกต่อไปแล้ว เป้าหมายต่อไปหวยรางวัลที่ 1 มีคนบอกให้ลองบูชายัญลูกแมวแล้วจะได้ผลดี ผลจะลองเอาไปทำตามดูครับ
  • รับซื้อลูกสุนัข แมว กระต่ายไม่อั้นให้ราคาสูง เพื่อนำมาประกอบบูชาครูกายแก้ว

 

แพรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ด่า บูชา \'ครูกายแก้ว\' ด้วยการ \'บูชายัญ\' แมว หมา อย่าหาทำ

 

 

ล่าสุดเฟชบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “บ้ากันไปใหญ่ล่ะ เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ยุคเสื่อมศีลธรรมที่แท้ทรู อย่าหาทำนะคะ การทำลายชีวิตสัตว์อื่น ถือเป็นบาปค่ะ

 

การ บูชายัญ ที่ถูกต้องในทางพระศาสนา คือการให้ชีวิต ไม่ใช่การทำลายชีวิต คือการเจริญเมตตา แบ่งปันสิ่งของแก่บุคคลที่ควรให้ ไม่ใช่การเซ่นสรวงบูชาอย่างที่ทำกันนะคะ

 

พระพุทธเจ้าท่านตรัสกับพระเจ้าปเสนทิโกศลไว้ชัดเลยว่า ผู้ให้ชีวิตย่อมได้ชีวิต เมื่อให้อายุย่อมได้อายุ เพราะเป็นเหตุให้มีอายุขัยยืนยาว เมื่อให้อภัยและให้ความอิสระเสรีแก่สัตว์อื่น ย่อมมีอิสรภาพไปทุกภพทุกชาติ อย่าหาทำค่ะ”

 

แพรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ด่า บูชา \'ครูกายแก้ว\' ด้วยการ \'บูชายัญ\' แมว หมา อย่าหาทำ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ