ข่าว

'ท่านอ้น' วัชเรศร ทำบุญ ถวายภัตตาหารเพล ปล่อยปลา 1,000 ตัว วัดยานนาวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทาง ทำบุญ ถวายภัตตาหารเพล ปล่อยปลา 1,000 ตัว พร้อม สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 3 วัดยานนาวา ประชาชนรอต้อนรับอบอุ่น

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางมาทำบุญที่ วัดยานนาวา ย่านสาธร ไหว้พระพุทธรูปศักดิสิทธิ์ พร้อมเข้าถวายข้าวสาร 5 กระสอบและน้ำดื่ม โดยมี พระธรรมวชิรโมลี เจ้าอาวาสวัดยานนาวา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เจริญพระพุทธมนต์ และให้พร โดย 'ท่านอ้น วัชเรศร' ได้ถวายรูปภาพให้กับ พระธรรมวชิรโมลี ด้วย

 

 

จากนั้นเป็นเจ้าภาพ ถวายภัตตาหารเพล โรงเรียนพระปริยัติธรรมพรหมวชิรญาณ พระสงฆ์และสามเณร รวม 130 รูป ก่อนจะไปปล่อยปลา 1,000 ตัว ที่บริเวณท่าน้ำ วัดยานนาวา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 3 ก่อนจะเดินทางกลับ เหมือนพุทธศาสนิกชนทั่วไป ซึ่งระหว่างการเดินไปแต่ละจุด 'ท่านอ้น' ได้พูดคุยสอบถามความเป็นไปของวัดยานนาวาและการบูรณะ ปรับปรุงวัดเพิ่มเติมอย่างเป็นกันเอง

 

 

ทั้งนี้มีสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะสื่อต่างชาติให้ความสนใจติดตามภารกิจจำนวนมากและมีประชาชนมารอขอถ่ายรูป ให้กำลังใจ 'ท่านอ้น' ด้วย

 

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

 

จากนั้น 'ท่านอ้น' เดินทางมาที่ทำภารกิจต่อที่ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร โดยในเวลา 13.00 น. 'ท่านอ้น' เข้ากราบสักการะ สมเด็จพระพุทธชินสีห์ ณ พระอุโบสถ และสนทนากับ พระเทพวชิรมุนี พระราชวชิราภินันท์ ก่อนจะเข้าสักการะพระบรมอัฐิและพระบรมราชสรีรางคาร ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และสักการะอัฐิ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาวังฆปริณายก รวมถึงเยี่ยมชมคณะตำหนักที่เคยพำนัก

 

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ