ข่าว

ชิมช้อปใช้ 'หอการค้าแฟร์' พบกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนพระร่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดสุโขทัย จัดงาน 'หอการค้าแฟร์' พบกับเทศกาลผลไม้ แนะนำ 'บุฟเฟ่ต์ทุเรียน' พันธุ์หมอนพระร่วง ถิ่นกำเนิด ขณะที่ 'สมศักดิ์' คาดเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เชิญชวนร่วมชิมของกิน ช้อปของใช้ งาน"หอการค้าแฟร์" จังหวัดสุโขทัย ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 30 ก.ค. บริเวณถนนริมน้ำ หน้าจวนผู้ว่าฯ ยาวไปจนถึงหน้าศาลแม่ย่า 

โดยภายในงานมีเทศกาลผลไม้ราคาถูก ซึ่งนายสมศักดิ์แนะนำ "บุฟเฟต์ทุเรียน หมอนพระร่วง" ปลูกขึ้นที่จังหวัดสุโขทัย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย เช่น โชว์ศิลปะต่างๆ กิจกรรมการละเล่น ตลอด 2 ข้างทาง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมสนุกสนานในงานของจังหวัดสุโขทัย

งานหอการค้าแฟร์

นายสมศักดิ์ ขอบคุณนายโกวิทย์ ทรงคุณ ประธานหอการค้าจังหวัดสุโขทัยที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมา เพราะเป็นประโยชน์ต่อ ประชาชนในจังหวัด ทั้งการส่งเสริมการค้า การส่งเสริมการท่องเที่ยว การกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยการจัดงานในครั้งนี้ ประเมินมีเงินหมุนเวียนเกิดขึ้น 100 ล้านบาท

 

หลายคนอาจมองเป็นเมืองวัฒนธรรม มีประวัติยาวนาน แต่เมื่อโลกเปลี่ยนยุคสมัยไป กิจกรรมลักษณะนี้ในจังหวัดจะให้ความสำคัญมากขึ้น 

 

เราต้องหากิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศมาที่จังหวัดสุโขทัยให้ได้ เพื่อช่วยพัฒนามูลค่าเศรษฐกิจของจังหวัด และเพื่อให้พี่น้องประชาชนทำการค้าขาย มีรายได้ที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเรื่องนี้ ตนต้องพัฒนาและผลักดันต่อไปให้ได้

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนพระร่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ