ข่าว

ททท. ชวนช้อปในแคมเปญ Troop พบกับสินค้าจาก 1,000 แบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. ชวนช้อปแคมเปญ Troop กระตุ้นเดินทาง 6 จังหวัดและช้อปแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 10,000 ร้านค้า หมดเขต 15 ส.ค. 66

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2023 "Hunting Season" โดยร่วมพันธมิตรผู้ประกอบการ 6 จังหวัดท่องเที่ยว ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต อุดรธานี ชลบุรี(พัทยา) และสงขลา (หาดใหญ่) กระตุ้นการเดินทางและการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว 

 

พบกับกิจกรรมล่าดีลเด็ดราคาพิเศษกว่า 10,000 รายการ จากผู้ประกอบการและร้านค้าเข้าร่วมโครงการจากเมืองท่องเที่ยวหลักทั้ง 6 จังหวัดดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 สิงหาคม 2566 

ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ได้จัดกิจกรรม Troop เดินทางสร้างความสุข สนุก และเล่นเกมแจกของรางวัล เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นการเดินทางเที่ยวและการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง ภายในศูนย์การค้าประกอบด้วย เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลอุดรธานี, เซ็นทรัลเชียงใหม่, ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้า Terminal 21 กรุงเทพฯ และ พัทยา, Jungceylon ภูเก็ต, Maya เชียงใหม่, UD town อุดรธานี, Siam Premium Outlets Bangkok

 

นอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ช้อปปิ้งสินค้าและบริการต่าง ๆ ในโครงการด้วยโปรโมชันส่วนลดพิเศษแล้ว ยังมียังมีสิทธิ์ลุ้นของสมนาคุณมากมาย กิจกรรมล่าดีลเด็ด พบส่วนลดสูงสุด 80% จากร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สายการบิน โรงแรม สปา และช้อปปิ้งแพลตฟอร์ม พร้อมลุ้นรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากแคมเปญ 3 Get "Get ที่ 1 Get สมบัติ" เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ ครบทุก 500 บาท ต่อ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลใหญ่แพ็กเกจที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว จำนวน 3 วัน 2 คืน, ทองรูปพรรณ , โทรศัพท์ iPhone 14 (ความจุ 128G) , บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางในประเทศ ฯลฯ รวม 200 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมสนุกและลุ้นรับของสัมนาคุณได้ทุกสัปดาห์ ผ่านช่องทาง Line official @thailandgrandsale โดยจะประกาศผลรางวัลทุกวันศุกร์ "Get ที่ 2 Get คราฟต์ไทย"

 

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ททท. ร่วมกับ Vat Refund แจกของที่ระลึกจาก 5 ชุมชน จำนวน 20,000 ชิ้น ซึ่งเป็นงานคราฟต์จาก 5 ชุมชน เช่น Griptok รูปเเบบถาดอาหารไทยโบราณ ผ้าโพกผมมัดย้อมจากเปลือกโกโก้ไทยแห่งลุ่มน้ำปัว จ.น่าน พัดสานบ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา กระเป๋าย่ามช้างผ้าทอ สินค้าจากชุมชนแม่คำมี จ.แพร่ และกระเป๋ากระจูดย้อมสี จาก จ.พัทลุง และ "Get ที่ 3 Get อิ่มใจ" รวมถึง ททท. ร่วมกับ Artstory By AutisticThai ธุรกิจเพื่อสังคมของกลุ่มเด็กพิเศษ และบุคคลออทิสติก รังสรรค์พรสวรรค์และจินตนาการผ่านภาพลายเส้น จัดทำกระเป๋าช้อปปิ้ง ลายหน้าเพื่อน (ลาย Signature) จำนวน 10,000 ใบ (มูลค่าใบละ 450 บาท) สำหรับแจกนักท่องเที่ยว เมื่อซื้อสินค้าและบริการครบ 3,000 บาท สามารถแลกรับกระเป๋าได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

สามารถติดตามข้อมูลและโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Grand Sale หรือ LINE OA : Amazing Thailand Grand Sale หรือศึกษารายละเอียดโครงการได้ที่ www.amazingthailandgrandsale.com  

ททท. ชวนช้อปในแคมเปญ Troop พบกับสินค้าจาก 1,000 แบรนด์ดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ