ข่าว

ฝนถล่มกรุงข้ามคืน กทม. 'ฝนตก' ทั่วพื้นที่ คนกรุงโอด รถติด หลายจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนถล่มกรุง กทม. เจอ 'ฝนตก' ทั่วพื้นที่ข้ามคืน คนกรุงโอด รถติด หลายจุด ขณะที่ กรมอุตุฯ เตือน วันนี้ กทม. มีฝนตก 70%

ชุ่มฉ่ำทั่วกรุง หลังจากที่ทั่วทั้ง กรุงเทพมหานคร เจอ 'ฝนตก' มาตั้งแต่ช่วงวันที่ 9 ก.ค. 2566 ข้ามคืนจนมาถึงวันนี้ (10 ก.ค. 2566) จนช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมี ฝนตกหนัก ในหลายพื้นที่ ในช่วงเช้าวันทำงาน ส่งผลให้เกิด รถติด ในหลายจุด กทม. 

 

 

ซึ่งทาง กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ประกาศเตือนฝนตกในหลายจังหวัดวันนี้ รวมไปถึง กทม. มีฝนตกทั่วพื้นที่ 70%

 

บนโลกโซเชียลอย่าง ทวิตเตอร์ ได้มีชาว กทม. เข้ามาโพสต์แชร์ข้อมูลว่า หลายพิกัดใน กทม. มี ฝนตกหนัก ในหลายจุด ซึ่งวันนี้เป็นเช้าแรกของสัปดาห์ ส่งผลให้รถติดในหลายจุดด้วย จนดันแฮชแท็ก 'ฝนตก' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

 

สำหรับ สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือน คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันออกได้เคลื่อนผ่านประเทศไทยลงสู่งทะเลอันดามันแล้ว ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนลดลงแต่ยังคงมี ฝนตกหนัก บางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิด น้ำท่วมฉับพลัน และ น้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม 

 

 

ในขณะที่ กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มี ฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

 

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง

 

 

ภาพ : ทวิตเตอร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ