ข่าว

ชัชชาติ ชู 'ผู้ว่าหมูป่า' ต้นแบบคนทำงาน - 'โค้ชเอก ' 13 ชีวิต ท่านได้ช่วยไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยกให้ ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี   หรือ "ผู้ว่าหมูป่า" คือต้นแบบในการทำงานให้เดินตาม ออกปากเสียดายที่ได้ร่วมงานกันในระยะเวลาอันสั้น ด้าน โค้ชเอก แห่ง "13 หมูป่า"สะท้อน 13 ชีวิต ที่รอดมาได้ เพราะท่าน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางมาร่วมพิธีศพ   นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี   "ผู้ว่าหมูป่า"  ซึ่งจัดขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุ  บางเขน กรุงเทพฯ  โดยระบุว่า " ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์" เป็นคนลุยงาน เป็นตัวอย่างที่ตนใช้เป็นต้นแบบในการทำงาน ส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันมากนัก  รู้สึกคิดถึงและใจหาย เพราะยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมตอนที่ป่วย  ที่ผ่านมาเคยได้พูดคุยเรื่องน้ำเป็นหลัก เคยมีการระบายน้ำลงคลองรังสิตฯ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระกับเขตหลักสี่ไปได้   

 

 

"โค้ชเอก"  เอกพล จันทะวงษ์ 1 ในสมาชิก 13 หมูป่า  ที่อยู่ในเหตุการณ์ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย   ปัจจุบันทำทีมฟุตบอลเยาวชนอยู่ที่  ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย   กล่าวว่า   เสียใจต่อการจากไปของ "ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์"   หรือ "ผู้ว่าหมูป่า"   ที่ผ่านมาตนเองพร้อมสมาชิกหมูป่ารวม  13 คน  หลังจากออกจากถ้ำหลวง ก็ได้คลุกคลีกับท่านมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเดินทางไปต่างประเทศ และในภารกิจอื่น ๆ   "ท่านเป็นคนรักเด็กมาก เป็นคนจิตใจดี หากชาติหน้ามีจริง ก็อยากมาพบกับท่านอีกครั้ง และที่สำคัญชีวิต 13 คน ที่ท่านได้ช่วยเหลือมา  ให้กลับมีชีวิตใหม่ ท่านจะอยู่ในใจของพวกผมตลอดไป  ทีมหมูป่าทุกคนซาบซึ้งในพระคุณของท่าน ที่ท่านได้มาช่วย"   เอกพล  กล่าว

ชัชชาติ  ชู 'ผู้ว่าหมูป่า' ต้นแบบคนทำงาน -  'โค้ชเอก ' 13 ชีวิต ท่านได้ช่วยไว้

ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ