ข่าว

'ชัชชาติ' แจงภาพหลุด สาวปริศนาในร้านอาหาร ยอมรับมีคนในดวงใจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าฯ กทม. 'ชัชชาติ' แจงภาพหลุด จูบสาวปริศนาในร้านอาหาร ไม่บอกเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน พร้อมยอมรับมีคนในดวงใจแล้ว

ได้ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ 'ชัชชาติ' นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ภายหลังที่ โลกโซเชียล มีภาพของ 'ชัชชาติ' กำลังจูบกับหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะที่นั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นภาพจากมุมกล้องหรือไม่ โดยภาพที่ออกมานั้น เป็นฝ่ายหญิงสาวที่ออกมาโพสต์ ก่อนที่จะมีผู้แคปภาพออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย

 

 

หลังจากนั้น นายชัชชาติ ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าว โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า "แค่เพื่อนกัน แค่แกล้งกันเฉยๆ"

 

ล่าสุดวันนี้ (22 มิ.ย. 2566) นาย 'ชัชชาติ' ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวอีกครั้งว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เป็นรูปเก่าเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขอยอมรับและขอโทษที่ทำให้บางคนคิดว่าไม่เหมาะสม ส่วนประเด็นที่ว่า เป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนนั้นขอไม่พูด เพราะไม่เกี่ยวกับงาน ผู้ว่าฯ กทม. ส่วนในหัวใจตอนนี้นั้น มี 'แสนดี' เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

 

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

หากย้อนไปช่วงเดือน ส.ค. 2565 ได้มีความชัดเจนด้านครอบครัวของ 'ชัชชาติ' ซึ่งเคยสมรสกับ นางปิยดา สิทธิพันธุ์ นามสกุลเดิม อัศวฤทธิภูมิ พนักงานการบินไทย 

 

 

เมื่อ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน 'ชัชชาติ' ผู้ว่าฯ กทม. กรณีเข้าดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2565 พบว่ามีทรัพย์สิน 42,852,348.60 บาท ไม่มีหนี้สิน

 

 

ส่วน นางปิยดา ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น นางปรมินทร์ทิยา สิทธิพันธุ์ ผู้มีชื่อในฐานะเจ้าของบ้านในสหรัฐอเมริกา ราคาในท้องตลาดอยู่ที่ 2.2 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 72 ล้านบาท และมีการโอนให้เป็นชื่อ นายแสนปิติ ลูกชาย 'ชัชชาติ' เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2565 ก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 18 วัน

 

 

ซึ่งบุคคลใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า ภรรยา 'ชัชชาติ' ใช้ชีวิตอยู่กับลูกในสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งล่าสุด 'ชัชชาติ' แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรกับกรรมการ ป.ป.ช. ว่า หย่า ไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทำให้บัญชีทรัพย์สินของ 'ชัชชาติ' ล่าสุดจากเคยมีรวมกันกับภรรยากว่า 106 ล้านบาท เมื่อปี 2558 เหลือเพียง 42 ล้านบาท

 

 

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ