ข่าว

เตรียมชิมช้อปใช้ งาน 'แฟร์-กาชาด' บางใหญ่ ไฮไลท์ 'ทุเรียนนนท์' ตัดเองจากต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอภ.บางใหญ่ เตรียมจัดงาน 'บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่' 24 พ.ค. - 6 มิ.ย. นี้ ลุ้นรางวัลเพียบ ไฮไลท์ 'ทุเรียนนนท์' 18ลูก ตัดเองสดๆจากต้น

ชาวนนทุบรีเตรียมเฮ เตรียมพบกับงาน "บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่" ประจำปี2566 ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 4 มิ.ย. บริเวณตรงข้ามสำนักงานอุตสาหกรรมนนทบุรี ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีด โดยมี น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ เป็นแม่งาน

 

ภายในงานจะมีการจับฉลากรางวัลมากมายอาทิ เช่น รถ จยย. จำนวน 4 คัน รถจักรยานไฟฟ้าจำนวน 20 คัน รถจักรยานจำนวน 100 คัน พัดลมตั้งโต๊ะจำนวน 132 ตัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และของสมนาคุณอื่น ๆ มากกว่าพันชิ้น 

บางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่

ในแต่ละวันรางวัลใหญ่จะนำ "ทุเรียนนนท์" จากสวนบางใหญ่มาเป็นรางวัลในการจับฉลากอีกวันละ 2 ลูก และยังมีผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของชาวอำเภอบางใหญ่ มหกรรมสินค้าราคาถูก อาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกสารทิศมาจำหน่ายภายในงาน

 

น.ส.ญาณิพัชญ์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้เปราะบาง และส่วนหนึ่งก็จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเยาวชน 

ไฮไลท์เด็ด "​​​​​​"ทุเรียนนนท์" ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีนำทุเรียนนนท์พันธุ์หมอนทอง มาบริจาคจำนวน 18 ลูก ลูกละประมาณ 2 กิโลกรัม ราคา 2,500 บาท

 

ผู้มาร่วมงานต้องร่วมทำบุญโดยการตักมัจฉา(ไข่)ในบ่อน้ำราคาเบอร์ละ 20 บาท ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุเรียนนนท์ จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อนำไปตัดลูกทุเรียนจากสวนโดยตรง เพราะทุเรียนนนท์ของเเท้ต้องตัดจากต้น หรือถ้าใครไม่สะดวก ก็สามารถรับทุเรียนนนท์จากมือนายอำเภอบางใหญ่ก็ได้เช่นกัน 

 

ขณะเดียวกันประสานกับ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า 100 นาย และสมาชิกร้อย.อส.อ.บางใหญ่ที่ 6 ทั้งในเเละนอกเครื่องแบบ มาดูแลรักษาความปลอดภัยและเรื่องการจราจร 

ทุเรียนนนท์ น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร และ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ