ข่าว

สลด 'สัสดีหนุ่ม' วูบ หัวฟาดพื้นดับ ขณะ ออกกำลังกาย คาด อากาศร้อนจัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด 'สัสดีหนุ่ม' ไม่สูบบุหรี่-ไม่ดื่มเหล้า เกิดอาการวูบ หัวฟาดพื้นดับ ขณะ ออกกำลังกาย คาด อากาศร้อนจัด จน ฮีทสโตรก

อากาศร้อนจัด ทำให้เกิดเหตุสลดอีกครั้ง เมื่อ “สัสดีหนุ่ม” ร่างกายแข็งแรง ไม่ดื่มเหล้า-ไม่สูบบุหรี่ เสียชีวิตขณะออกกำลังกาย ที่ลานกีฬา ใน จ.ลพบุรี ในช่วงเช้า ซึ่งคาดว่า เกิดจากอาการวูบ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว อุณหภูมิทะลุ 42 องศาเซลเซียส

        

 

ตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโคกสำโรง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ภายในลานกีฬา หน้าศาลเจ้าพ่อโคกสำโรง หลังรับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต ขณะออกกำลังกาย เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 12 เม.ย. 2566 โดยในที่เกิดเหตุ พบร่าง ม.ล.อานนท์ณัฎร์ ศริริวงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/120 หมู่ที่ 7 ตงละหาร อ.บางบัวทอง นนทบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าผ้าใบสีดำ

 

ร้อนจัด วูบดับ ขณะออกกำลังกาย

จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่า กลางศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 10 ซม. มีเลือดแห้งกรัง เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากนาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ (Smart Watch) หยุดเดินไปเมื่อเวลา 05.45 น.

 

 

นายสม (นามสมมุติ) ผู้พบศพ เล่าว่า ขณะวิ่งออกกำลังกาย เห็นร่างของ ม.ล.อานนท์ณัฎร์ นอนอยู่ตั้งแต่เช้า คิดว่าคงออกกำลังกายในท่านอน จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่ง วิ่งวนกลับมาอีกครั้ง ก็ยังพบว่า นอนในลักษณะท่าทางเดิม จึงได้เดินเข้าไปดู ก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว

 

ร้อนจัด วูบดับขณะออกกำลังกาย

จากการสอบถาม นายศักดิ์ (พ่อตา)  เล่าว่า ลูกเขยเป็นสัสดี เดินทางมาพักผ่อน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประวัติเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ทั้งเช้าและเย็น และ ไม่มีโรคประจำตัว แต่ในช่วงนี้ พื้นที่ อ.โคกสำโรง มีอากาศที่ร้อนอบอ้าวติดต่อกันมาหลายวัน ช่วงบ่ายอุณหภูมิสูงถึง 42-43 องศาเซลเซียส ในเบื้องต้นคาดว่า จากอากาศร้อนจัด ร่างกายขาดน้ำ อุณภูมิร่างกายสูง อาจเป็นเหตุทำให้เกิดอาการวูบ และศีรษะกระแทกพื้น โดยที่ไม่มีใครเห็น จึงทำให้เสียชีวิต

 

อากาศร้อนจัด วูบดับ ขณะออกกำลังกาย

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลโคกสำโรง หากญาติต้องการส่งสถาบันนิติเวช ทางสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ก็จะอำนวยความสะดวกให้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ