ข่าว

สรุปดราม่า 'โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ' หลัง รับรางวัล ศิลปินดาวรุ่ง ทำชาวเน็ตงง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปทุกประเด็นดราม่า 'โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ' หลัง รับรางวัล ศิลปินดาวรุ่ง บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เจอชาวเน็ตถล่มยับ

มีประเด็นเกิดขึ้นเป็นระยะ สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" เจ้าของฉายา แหวกอกสะท้านเมือง หลังโด่งดังมาจากการแต่งชุดเสื้อแหวกอก-โนบรา ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่ จ.เชียงใหม่ จนถูกเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัด และตำรวจ สภ.ช้างเผือก ไปที่ร้าน เพื่อตรวจสอบ และให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับกับการขายขนมที่ถูกสุขอนามัย รวมทั้งเรื่องการแต่งกาย จนต้องแต่งตัวใหม่แบบมิดชิด

 

หลังจากนั้น "โอลีฟ" ก็มีประเด็นดราม่ามาตลอด จนล่าสุด กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีเธอโพสต์ข้อความ จากการได้รับรางวัล ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม จนชาวเน็ตตั้งคำถาม เหมาะสมหรือไม่ คมชัดลึก สรุปประเด็นดราม่า รวมทั้ง เส้นทางชีวิตของ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ"

ดราม่ารับรางวัล

 

1. วันที่ 6 มี.ค.2566 โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า หลังเข้ารับรางวัล สยามอัครดุษฏี ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม สาขารางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง ในงานบุคคลสำคัญแห่งปี 2565 วันสถาปนาสมาคมสตรีไทยสากล ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ


2. ชาวเน็ตตั้งคำถาม และถล่มยับ ว่ารางวัลนี้ใช้เกณฑ์อะไรตัดสิน เหตุใดโอลีฟจึงได้รับรางวัล เธอแสดงละครเรื่องอะไร ทำคอนเทนต์ถือเป็นละครและศิลปินหรือไม่ รวมไปถึงบางคนยังบอกว่า บางทีวงการรับรางวัลจะมีนอกมีใน จ่ายเงินเพื่อให้ได้รับรางวัล 

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ รับรางวัล

3. กระทรวงศึกษาธิการ ออกมาชี้แจง หลังถูกโจมตีอย่างหนัก โดยระบุว่า รางวัลนี้ไม่ได้เป็นของกระทรวง แต่แค่ให้เช่าใช้สถานที่ในการประกาศรางวัลเท่านั้น

 

4. รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่ทางสมาคมสตรีไทยสากล จัดขึ้นเนื่องในวันสถาปนาสตรีไทยสากล โดยได้จัดหาบุคคลต้นแบบ พร้อมอบรางวัลให้กับคนที่ทำประโยชน์ต่อชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ รางวัลจิตอาสา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ประจำจังหวัด จังหวัดละ 1 รางวัล ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัล ได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิรับรองแล้ว ในปี 2565 - 2566
โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ รับรางวัล

สรุปทุกดราม่า "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" 

 

5. ในปี 2565 "โอลีฟ" หรือ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 24 ปี โด่งดังเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน จากการแต่งชุดเสื้อแหวกอก-โนบรา ขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่

 

6. หลังเป็นกระแสฮือฮา โอลีฟ เริ่มอัดคลิปพูดอ้อนขายขนม ในแบบฉบับของเธอ จนกลายคลิปไวรัลบนโลกโซเชียล ดังในระดับทะลุหลักสิบล้านวิวภายในไม่ถึง 5 วันเลยด้วยซ้ำ และทำให้มีคน cover การพูดของเธอไปทั่ว

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ

7. ชาวเน็ตเริ่มขุด หลังพบว่า เธอมีลูกซุกซ่อนอยู่ ซึ่ง "โอลีฟ" ยอมรับว่า เธอมีลูกแล้วจริงๆ ตอนนั้นเป็นช่วงชีวิตที่เกเรใช้ชีวิตเหลวแหลก โดยตอนนี้ลูกของเธออยู่กับครอบครัวของฝ่ายชาย แต่เธอยืนยันว่า ไม่ได้ทอดทิ้งลูก

 

8. กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ได้โพสต์คลิปหิ้วถุงขนมโตเกียว ตระเวนขายตามแยกไฟแดงในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จนชาวเน็ตตั้งคำถามอีกว่า น่าจะถึงคราวตกอับ แต่เธอก็ตอบว่า เป็นเพราะต้องทำมาหากิน และปกติก็ขายโตเกียวเนยกรอบอยู่แล้ว

 

9. โอลีฟ เริ่มเข้าวงการประกวดด้วยการเป็นโค้ช แต่ก็เกิดเป็นกระแสตีกลับ เมื่อเธอบูลลี่ "ยูมิโกะ" ผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand ด้วยการถอดเสื้อเทียบหุ่น แล้วถามว่านี่ผอมแล้วเหรอ จนหลายคนต้องมาห้าม และมีการขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ และโอลีฟก็ได้ออกมาไลฟ์เสียใจ เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ไลฟ์ขอโทษ ปมบูลลี่

10. จากกระแสที่ถาโถม ล่าสุด เธอได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นโค้ช การประกวด Miss Sexy Thailand แล้ว โดยจะขอกลับไปขายโตเกียวเนยกรอบเหมือนเดิม เพราะทนรับแรงกดดันไม่ไหว

 

และล่าสุด เมื่อเธอคว้ารางวัล สยามอัครดุษฏี ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม สาขารางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง ในงานบุคคลสำคัญแห่งปี 2565  ดราม่าก็กลับมาถาโถมอีกครั้งสำหรับ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ