ข่าว

ร้อง ‘ชัชชาติ’ เร่งช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อน- ปราบส่วยกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสส.ปชป. ยื่นหนังสือร้องเรียนรัวๆ 5 เรื่อง ส่งกับมือ ‘ชัชชาติ’ ผู้ว่าฯกทม. ให้ช่วยเหลือชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานบริการเปิดเสียงดัง หนู-แมลงสาบ คุกคามตลาดสด ไฟทางส่องสว่างไม่พอ รถดูดเลน รวมทั้งปราบส่วยกทม.

28 ก.พ. 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือ กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.)ที่เดินทางมาตรวจที่พิพาทกรณีการถมบึงน้ำที่เขตสะพานสูง เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา 

 

พร้อมกันนี้ ได้ยื่นหนังสืออีกฉบับ หนึ่งร้องเรียนเพิ่มเติมเรื่องสถานบริการเปิดเสียงดังที่บริเวณเลียบคลองภาษีฝั่งเหนือ ทำให้ชาวหนองแขมได้รับความเดือดร้อน จึงขอให้ตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตอย่างถูกต้องหรือไม่

 

และขอให้ติดตามเรื่องรถดูดเลนที่ผู้ว่าฯกทม.จะไปดูดเลนให้ที่หมู่บ้านทวีทอง ซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม 

 

รวมทั้งเรื่องที่พ่อค้าแม่ค้าตลาดสนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนารัองเรียนเรื่องหนู แมลงสาบ ไฟทางส่องสว่างไม่เพียงพอ ป้ายตลาดชำรุด โดยแม่ค้าฝากบอกมาว่าอยากให้ผู้ว่าฯกทม.เดินทางไปดูพื้นที่ด้วยตนเอง

 

ทั้งนี้นายวัชระ ได้กล่าวขออภัยข้าราชการที่ต้องร้องเรียนเรื่องการเรียกรับส่วยของฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจ ที่ได้ส่งหนังสือถึงผู้ว่าฯกทม.ไปนาน 2 สัปดาห์แล้วแต่ผู้ว่าฯ กทม.ไม่ได้รับ
 

นายวัชระ กล่าวว่า ขอให้กรุงเทพมหานครปลอดคอรัปชั่นเขตปลอดส่วย จังหวะนั้นนายชัชชาติ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่าทั้งประเทศเลย นายวัชระจึงตอบกลับว่าเอากรุงเทพมหานครก่อน
นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือร้องเรียนกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.

ในการยื่นหนังสือต่อนายชัชชาติครั้งนี้ จะเห็นนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯกทม.แสดงความเป็นกันเองด้วยการดึงมือนายวัชระให้ขึ้นมาจากพื้นดินริมทางคอนกรีต แล้วขึ้นมายื่นหนังสือร้องเรียนยืนเคียงข้างกัน บรรยากาศเป็นไปฉันท์มิตรภาพ ปราศจากความขัดแย้งทางการเมืองใดๆ

ร้อง ‘ชัชชาติ’ เร่งช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อน- ปราบส่วยกทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ