ข่าว

จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร สส.เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา ปชป. จี้ ‘ชัชชาติ’ ผู้ว่าฯกทม. แก้ไขด่วน ปัญหา หนู-แมลงสาบ เต็มตลาด สนามหลวง 2 รวมทั้งไฟส่องสว่างทางเดินที่ดวงเล็กมาก

27 ก.พ. 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.และผู้สมัคร สส.เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พร้อมกับว่าที่ร้อยตรีบัณฑิต ศุภพิสุทธิ์ ตัวแทนผู้ค้าสนามหลวง 2 พบปะเยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคักทำให้พบปัญหาหลายอย่างที่ต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วน 

 

"ผมขอเรียกร้องให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เข้ามาดูแลแก้ปัญหาให้หลังได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าว่า ตลาดแห่งนี้ยังมีสัตว์ที่เป็นพาหะนำโรคจำนวนมากทั้งหนู แมลงสาบ รวมทั้งไฟส่องสว่างทางเดินที่ดวงเล็กมาก และลูกระบายอากาศที่ติดตั้งอยู่บนหลังคาตลาดมีเสียงดังมาก"

 

โดยเฉพาะเวลาที่มีลมพัดแรงเกิดเสียงดังจนพ่อค้าแม่ค้าเปรียบเหมือนเสียงหมาโดนรถทับ ป้ายชื่อตลาดแตกชำรุด เป็นต้น จึงขอให้ผู้ว่าฯกทม.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว หรือลงมาดูพื้นที่ด้วยตนเอง เพราะพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดแห่งนี้บอกว่าตั้งแต่หลังเลือกตั้งยังไม่เคยได้พบผู้ว่าฯกทม.สักครั้งเดียว

 

 และหลังจากที่นายวัชระเดินทักทายพูดคุยกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง ปรากฎว่าได้รับเสียงเชียร์สนับสนุนอย่างเต็มที่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะลงคะแนนให้นายวัชระได้เป็นสส. เพราะได้เห็นผลงานในเรื่องต่างๆจากทางสื่อ รวมทั้งเรื่องที่เคยร่วมต่อสู้พร้อมกับตัวแทนของพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งแต่ก่อนเป็นสส.ทั้งเรื่องภาษี และค่าเช่าตลาดสนามหลวง2เป็นผลสำเร็จมาแล้ว

จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2

จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2

ตลาดนัดธนบุรี หรือ ตลาดนัดสนามหลวง 2 มีพื้นที่ 12 ไร่ อยู่ที่ซอยถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดขายตั้งแต่ 9.00-18.00 น.เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ มีแผงค้าต้นไม้มากถึงกว่า 1,600 แผงค้า และร้านค้าปลาสวยงามและสัตว์เลี้ยงมีจำนวนกว่า 600 แผงค้า โดยจะหมดอายุสัญญาให้ใช้ที่ดินอีก 6 ปี ข้างหน้า
จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2 จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2

จี้ ‘ชัชชาติ’ แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบ เต็มตลาดสนามหลวง 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ