ข่าว

อาลัย 'ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร' เลขานุการใน พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คุณวงเวียน' โพสต์ อาลัย 'ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร' เลขานุการใน พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ถึงแก่อนิจกรรมด้วยโรคมะเร็ง

หลายฝ่ายร่วมแสดงความอาลัย ภายหลัง "คุณวงเวียน" ม.ล. ภัทรสุดา กิติยากร’ ธิดา ของคุณชายอ้อ "ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร" ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เมื่อกลางดึกคืน 25 ก.พ.2566 ว่า ท่านพ่อได้จากไปแล้ว หลังรักษาอาการโรคมะเร็งมานานหลายปี

 

โดย หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล ระบุข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการใน พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 20.28 น. ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร หรือ คุณวงเวียน โพสต์ผ่าน Patrasuda Vivienne Kitiyakara ระบุข้อความว่า “คุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งในกระเพาะอาหารนะคะ รักษาอย่างต่อเนื่องที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ อยู่ที่โรงพยาบาลมา 2 ปีกว่าแล้ว ที่วงเวียนต้องแจ้งเพราะมีบางกลุ่ม หรือหลายๆ คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับการจากไปของคุณพ่อ ยังไงวงเวียนขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคน และผู้ใหญ่ทุกคนที่รักพ่อ และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่ออย่างสุดซึ้ง วงเวียนเชื่อว่าพ่อได้รับรู้ในความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมอบให้ ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วงครอบครัวเราเสมอ วันนี้พ่อจากไปอย่างสงบแล้ว เขาคอยมองพวกเราใช้ชีวิตอยู่บนฟ้าล่ะค่ะ”

 

ทั้งนี้ บนหน้าเฟซบุ๊คของ คุณวงเวียน ยังมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการจากไปของ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร อย่างต่อเนื่อง

คุณวงเวียนโพสต์ข้อความ

ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร-คุณวงเวียน

ทั้งนี้ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เป็นเลขานุการ ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ อดีตประธานสำนักเลขาธิการเทิดไท้องค์ราชัน สมรสกับเนาวรัตน์ กิติยากร ณ อยุธยา (สกุลเดิม โขมพัตร) ก่อนหน้านี้ ได้รักษาอาการป่วยมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนถึงแก่อนิจกรรม ซึ่งทางคุณวงเวียน ม.ล. ภัทรสุดา มักจะคอยโพสต์อัปเดต พร้อมระบายความในใจอยู่เรื่อยมา แต่ก่อนที่ท่านพ่อจะจากลาไปอย่างไม่หวนคืน

ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร

 

 

 

 

logoline