ข่าว

เศร้า 'น้องทีน' เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนานกะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเศร้า 'น้องทีน' หนุ่มสู้ชีวิต เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังติดเชื้อกระแสเลือด ปิดตำนานกะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด

เป็นข่าวสุดเศร้าบนโลกโซเชียล เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊ก ต่อศักดิ์ รุ่งทอง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 'น้องทีน' เจ้าของร้าน 'อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด' หนุ่มที่มีน้ำหนักมากถึง 200 กิโลกรัม ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล

 

 

ซึ่งหมอและพยาบาลพยายามช่วยปั๊มหัวใจเป็นเวลานาน 1 ชั่วโมงกว่า แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยน้องได้จากไปอย่างสงบด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ขณะที่ทางเพจของ ตี๋อ้วนชวนกิน ผู้ที่เคยโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือให้กับ 'น้องทีน' ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้อง โดยมีข้อความว่า

 

 

"น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้องได้มีชีวิตใหม่กับรายการช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าวในนาทีนี้ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆ ผมเสียใจและเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะกำลังจะดีขึ้น น้องติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต ผมขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ อย่างมากๆ 

 

หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วย ในภพภูมิที่ดี อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ (โดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสั้นแบบนี้) แต่พี่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับ ชื่อที่พี่ตั้้งให้ไปตลอดกาล

 

RIP น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)"

 

เพจ ตี๋อ้วนชวนกิน

 

สำหรับ 'น้องทีน' หรือ นายสดายุ ศุภผลศิริ เจ้าของร้าน 'อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด' โด่งดังเนื่องจากเจ้าตัวเป็นเด็กไร้บ้าน ต้องนอนข้างทาง สู้ชีวิตด้วยตนเอง จนกระทั่งได้พบกับ 'พี่ต่อ' ชายใจดีที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้ที่พักพิงเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆ สอนการทำอาหารเลี้ยงชีพให้น้องทีน กระทั่งเกิดร้านผัดกะเพราที่เปิดขายจนโด่งดัง

 

น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม

น้องทีน

 

 

ภาพ : ตี๋อ้วนชวนกิน / Sadayu Supapolsiri

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ