ข่าว

เตือนภัย บริษัทสวมรอย ธุรกิจครอบครัว ปล่อยเงินกู้หลอกโอนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดร.เกษรา”แจ้งเตือนด่วน! สวมชื่อบริษัทของครอบครัว ขอประชาชนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปล่อยเงินกู้ หลอกโอนเงิน

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนของบริษัทและครอบครัวธัญลักษณ์ภาคย์ เปิดเผยว่า กรณีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อบริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที. จำกัด โดยสวมสิทธิ์ทั้งการใช้ชื่อบริษัท เลขที่ผู้เสียภาษี ที่ตั้งบริษัท ฯลฯ ออกโฆษณาประชาสัมพันธ์การดำเนินธุรกิจการปล่อยสินเชื่อเงินด่วน ผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งยูทูป เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และไลน์ จนทำให้ประชาชนบางส่วนหลงเชื่อ ถูกหลอกให้ดำเนินธุรกรรมขอกู้เงินไปบ้างแล้วนั้น ทางบริษัทได้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุดกับกลุ่มมิจฉาชีพนี้

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
 
“ เพื่อการรับรู้ในวงกว้างขึ้น เพราะไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ โดยเฉพาะคนที่กำลังเดือดร้อนหวังพึ่งเงินกู้ กลับมาถูกหลอกให้เสียทรัพย์เสียเวลาในการทำธุรกรรมที่ไม่มีอยู่จริงนี้ เพื่อเป็นการป้องปรามและยับยั้งการให้ข้อมูลส่วนตัว เช่น บัตรประชาชน เลขที่บัญชี  รวมถึงการโอนเงินค่าดำเนินการ เช่น เงินประกัน ค่าปลดล็อค ค่าแก้ไขข้อมูล ฯลฯ เข้าบัญชีบุคคลใดๆทั้งสิ้น และหากตรวจสอบพบว่าได้รับความเสียหายหรือเป็นเหยื่อในการหลอกลวงโปรดแจ้งความดำเนินคดีโดยทันที” ดร.เกษรา กล่าว
 

ทั้งนี้ บริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที.จำกัด เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินกิจการในด้านบริหารสินทรัพย์ จากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยมีดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและได้ถอนหุ้นออกแล้ว ปัจจุบันจึงเป็นกิจการส่วนตัวของครอบครัว โดยมีนายธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท และไม่ได้ดำเนินธุรกิจด้านปล่อยกู้แต่อย่างใด

เตือนภัย บริษัทสวมรอย ธุรกิจครอบครัว ปล่อยเงินกู้หลอกโอนเงิน
 
การที่กลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อและที่ตั้งของบริษัท บริหารสินทรัพย์ ที.ที.จำกัด จึงเป็นความเสียหายต่อชื่อเสียงของบริษัท และนำความเดือดร้อนมาสู่ประชาชนอย่างยิ่ง ทางบริษัทและครอบครัวธัญลักษณ์ภาคย์ ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง และจะไม่นิ่งนอนใจแน่นอนในการดำเนินคดีกับมิจฉาชีพนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ