ข่าว

'Optimo Group' ประเดิมศักราชคว้ารางวัล Top Brand Awards 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Optimo Group" หรือ กลุ่ม บริษัทออพติโม นำทัพ Funcrowd คว้ารางวัล "Top Brand Awards 2023" ก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น

"Optimo Group" ผงาดเปิดศักราชใหม่รับปีกระต่ายทองนำทีม Funcrowd คว้ารางวัล "Top Brand Awards 2023" รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นจากโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืนครั้งที่ 27

 

โดยเป็นการผลักดันให้ระบบฟันคราวด์ก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้นมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจที่เข้าใจ Future of Marketing การทำตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคด้วยสุดยอดระบบ Digital All-In-One-Platform ที่ทันสมัยมากขึ้น เป็นตัวเลือกที่เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการต้องการมากที่สุดแห่งปี

 

โดย นายพชรทวีกิจ ชัยบดี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่ม บริษัทออพติโม หรือ "Optimo Group" และบริษัทฟันคราวด์จำกัดเปิดเผยหลังจากได้รับรางวัล ระบุว่า  " ถือเป็นการเบิกฤกษ์รับศักราชใหม่ปีกระต่ายทอง 2023 ที่แบรนด์ Funcrowd สุดยอดระบบ Digital All-In-One Platform ของเราได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Top Brand Awards 2023" รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นผู้นำนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจรเครื่องมือสำหรับนักการตลาดที่สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดได้หลากหลายตรงใจผู้บริโภคและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพิ่มมาอีกหนึ่งรางวัลหลังจากที่สร้างรอยยิ้มแห่งความสำเร็จเมื่อช่วงปลายปี 2022

'Optimo Group' ประเดิมศักราชคว้ารางวัล Top Brand Awards 2023

ที่ผ่านมากับรางวัล Top Business Awards 2022 รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี , Asia Product Awards 2022 ผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปีและ Top Thailand Quality Awards 2022 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี  ยังคงสร้างความประทับใจให้กับเหล่าทีมงานที่ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่  ความภาคภูมิใจและความสำเร็จในครั้งนั้นยังคงไม่เลือนหายและเพียงเวลาแค่ไม่ถึงเดือนเราสามารถสร้างความไว้วางใจจนได้รับรางวัลตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งยิ่งทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งครับ " 

 

ทั้งนี้ นายพชรทวีกิจ ชัยบดี กล่าวเพิ่มว่า " แนวทางการพัฒนาของแพลตฟอร์ม Funcrowd ยังคงไม่หยุดนิ่งเพราะแนวโน้ม Future of Marketing ที่ผันเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอยู่บนโลกออนไลน์เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ซึ่งแพลตฟอร์มฟันคราวด์ของเราเป็นออนไลน์แพลตฟอร์มที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายด้วยการใช้งานผ่าน Line Official Account หรือ Line OA ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

 

 

รวมไปถึงฟีเจอร์ต่างๆของเราที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิระบบสมาชิกสะสมแต้มออนไลน์ (CRM) , Data Analysis ระบบจัดเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ต่อยอดการทำตลาด , E-Booking Service ระบบจองคิวออนไลน์ , Shopping Cart ระบบช้อปปิ้งออนไลน์ที่สามารถชำระเงินผ่านระบบ E-Payment ได้อย่างสะดวกสบายและ E-Wallet กระเป๋าเงินออนไลน์ที่จะช่วยให้การซื้อขายเป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิดหลักที่ว่า Funcrowd คือหัวใจสำคัญที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด " 

'Optimo Group' ประเดิมศักราชคว้ารางวัล Top Brand Awards 2023

 

ทางด้าน นายพรหมษุภัช พงษ์ไสว และ นางสาวนันท์ชภัทร ชนะภัย ผู้จัดการแผนกดิจิทัลเซอร์วิส กลุ่มบริษัทออพติโม หรือ "Optimo Group"  ตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้กล่าวเสริมว่า ระบบ Funcrowd คือสุดยอดดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ผู้ประกอบการร้านค้าธุรกิจต่างๆไว้วางใจเลือกใช้บริการเป็นจำนวนมากเพราะระบบของเรามีฟีเจอร์ที่โดดเด่นและจำเป็นต่อธุรกิจช่วยผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจ SMEs ทำการตลาดเชิงรุกเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าและเราไม่เคยทิ้งลูกค้าหรือผู้ประกอบการไว้ข้างหลังเรายังคงมีเซอร์วิสบริการหลังการขายที่เพิ่มศักยภาพในการใช้งานอย่างต่อเนื่องด้วยการบริการเทรนนิ่งให้กับร้านค้าที่ใช้งานระบบของเราและคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและอีกหนึ่งบริการเสริมด้านโซเซียลมีเดีย Social Media Package การทำคอนเทนต์และการโฆษณาบนช่องทางโซเชียลมีเดียที่จะช่วยกระตุ้นยอดขาย และช่วยให้การทำการตลาดของเจ้าของธุรกิจครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น

 

 

" Optimo Group ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินงานด้านธุรกิจ ทำให้บริษัทฟันคราวด์จำกัดได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจที่ทำให้เราพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาศักยภาพพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเทคโนโลยีแบบครบวงจร ร่วมเดินทางมุ่งสู่ความสำเร็จเป็นเพื่อนคู่ค้ากับผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ในอนาคตอย่างไม่หยุดนิ่งไปพร้อมๆกัน " คุณพรหมษุภัชกล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่สนใจใช้ระบบFuncrowd : Digital All-In-One-Platform 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.funcrowd.co.th

Facebook :www.facebook.com/funcrowdth

LineOA :https://line.me/R/ti/p/@funcrowdth

'Optimo Group' ประเดิมศักราชคว้ารางวัล Top Brand Awards 2023

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ