ข่าว

สำนักพระราชวังเชิญชวนประชาชนลงนามถวายพระพร "พระองค์ภา" ผ่านเว็บไซต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักพระราชวัง  ยุติการให้ประชาชนลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และเชิญชวนประชาชนที่มีความประสงค์จะลงนามถวายพระพร สามารถทำได้ผ่านออนไลน์

สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน ผ่านระบบออนไลน์
ที่ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th 


ทั้งนี้ สำนักพระราชวัง ได้ยุติการเปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่ชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ดำเนินต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม  2565  และเชิญชวนประชาชนที่มีความประสงค์จะลงนามถวายพระพร

 

 

สามารถลงนามผ่านทางระบบออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th ได้ทุกวัน   สำหรับ  การลงนามถวายพระพรผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ https://wellwishes.royaloffice.th   ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เป็นต้นมา 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ