ข่าว

3 ธนาคาร แจก "กระปุกออมสิน" ของขวัญวันเด็กยอดฮิต "วันเด็กแห่งชาติ 2566"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันเด็กแห่งชาติ 2566" หลายที่จัดกิจกรรม และแจกของขวัญ ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานร่วมกัน นอกจากนี้ธนาคารต่างๆ ยังจัดของขวัญพิเศษยอดฮิต อย่าง "กระปุกออมสิน" ไว้ให้น้องๆ หนูๆ ได้ปลูกฝังนิสัยรักการอดออมกันด้วย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1.ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

 

“วันเด็กแห่งชาติ 2566” นี้ รับฟรี  กระปุกออมสิน พี่โดรนใจ เพียงเปิดบัญชีใหม่หรือฝากเพิ่มเข้าบัญชีเงินฝากที่เข้าร่วมแคมเปญ “เงินฝาก Kids D” ตั้งแต่วันที่ 13 - 20 มกราคม 2566 เท่านั้น

 

  • ต้องทำธุรกรรมที่เคาน์เตอร์สาขาธนาคารเท่านั้น
  • รับกระปุก 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชี
  • ลูกค้า 1 ราย ได้รับกระปุกสูงสุดไม่เกิน 2 ชิ้น
  • กรณีลูกค้าต้องการฝากเงินต่างสาขา สาขาดำเนินการรับฝากและแจกของที่ระลึกได้ภายใต้เงื่อนไขของแคมเปญฯ

 

 

2.ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.)

 

“วันเด็กแห่งชาติ 2566” ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ดำเนินกิจกรรมด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) จัดทำ กระปุกออมสิน “รักออม รักษ์โลก” ส่งมอบแก่หน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน มูลนิธิ โรงพยาบาล สำนักงานเขต และหน่วยงานราชการ ทหาร - ตำรวจ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ ในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ตามสถานที่ต่างๆ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้

 

ถือเป็นการร่วมปลูกจิตสำนึกให้เด็กไทยมีนิสัยรักการออมเงิน พร้อมเรียนรู้โมเดลเศรษฐกิจแบบใหม่ ด้วยลวดลายกระปุกออมทรัพย์ที่สื่อถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตามแนวทาง BCG Model โดยขอให้เด็กๆ ยึดปฏิบัติตามหลักคำขวัญวันเด็กประจำปีนี้ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” เสริมสร้างให้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต

 

3.ธนาคารออมสิน

 

“วันเด็กแห่งชาติ 2566” เติมพลังแห่งความฝันด้วย “กระปุกออมสินตุ๊กตาล้มลุก” เพียงใช้หมายเลขบัตรประชาชนของผู้เยาว์ ลงทะเบียนจองสิทธิ และฝากเงินตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป โดยทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆ

 

  1. ลงทะเบียนจองสิทธิ รับ กระปุกออมสิน ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. เป็นต้นไป ผ่าน 2 ช่องทางเว็บไซต์ธนาคารออมสิน Line Official Account : GSB Society
  2. ฝากเงินตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป วันที่ 14 ม.ค. ผ่าน 3 ช่องทาง

 

  • ธนาคารออมสินทุกสาขา (ยกเว้นสาขาในส่วนราชการ จะเปิดรับฝากและรับกระปุก ในวันที่ 13 ม.ค.)
  • แอพพลิเคชั่น MyMo
  • เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติ (ADM)

 

    3. รับกระปุกออมสิน ตามสาขาที่ลงทะเบียนไว้ วันที่ 14 ม.ค.ธนาคารออมสินสาขาและหน่วยให้บริการที่เปิดทำการวัน                จันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 - 12.00 น.

 

ธนาคารออมสินสาขาและหน่วยให้บริการที่เปิดทำการ 7 วัน เปิด - ปิดรับฝากตามเวลาทำการ กรณีไม่สามารถมารับกระปุกออมสินตามวันที่จองสิทธิไว้ สามารถมารับได้ถึงวันที่ 31 ม.ค. ณ ธนาคารออมสินสาขาที่ลงทะเบียนจองสิทธิไว้เท่านั้น

 

ลงทะเบียนจองสิทธิ คลิกเลย > https://bit.ly/3CwvE1c

 

ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเลือกแบบกระปุก หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ