ข่าว

"ซินแสเข่ง"วิเคราะห์ดวงเมืองปี 66 ธุรกิจไหนมีความเสี่ยง เตือนโรคระบาดใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"วิเคราะห์ดวงเมืองปี 66 ชี้ธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด มีผลกระทบ แนะธุรกิจที่น่าลงทุน พร้อมเตือนเกิดโรคระบาดใหม่

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวงเมืองของประเทศไทยในปีนี้ 2566 ซึ่งเป็นปีเถาะ ธาตุน้ำ 


การลงทุน
จะเป็นปีที่จะมีผลกระทบเกี่ยวกับทางด้านเศรษฐกิจ เรื่องธุรกรรมทางการเงิน การธนาคารประกันชีวิต รวมถึงธุรกิจอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิดะมีผลกระทบ

สิ่งที่จะเกื้อกูลรายได้และผลประโยชน์ทางการเงิน จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ และ เหล็ก โลหะ ทองคำ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าปี 2565

ดังนั้นด้านเศรษฐกิจและการเงินอาจจะมีผลกระทบ แต่ถ้าเป็นเรื่องของธุรกิจ ต้องเลือกว่า ธุรกิจอะไรที่จะมีผลให้ประสบความสำเร็จ

อุทกภัย ภัยพิบัติ
ปี 2665 ยังมีผลรุนแรง มากกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งภัยพิบัติ อุทกภัย วาตภัย ภัยจากเหตุเพลิงไหม้ที่จะขอให้เกิดปัญหาทั้งในประเทศและต่างประเทศจะมีผลใกล้เคียงกัน 

โรคภัย 
ยังมีผลต่อเนื่องและรุนแรงมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา หากไม่มีการควบคุมและระมัดระวัง โดยเฉพาะมีโรคระบาดใหม่เกิดขึ้นแทรกซ้อนแน่นอน 

ความสูญเสีย
สังเกตได้ว่าในปี 2565 เป็นปีที่สูญเสียบรรดาศิลปิน นักร้อง ในวงการ ส่วนปี 2566 จะเป็นผู้ที่มีคุณวุฒิด้านครูบาอาจารย์ หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ