ข่าว

ชาวบ้านลั่นไม่เชื่อ "ครูเทียม" ทำอนาจารจริง เผยเพิ่งเจอถือศีลก่อนปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพบ "ครูเทียม" ทำบุญถือศีลที่วัดใน จ.บุรีรัมย์ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. ถึงวันที่ 1 ม.ค. 66 หลังจากออกจากวัดก็ไม่มีใครพบเห็นอีก ไม่ปักใจเชื่อครูเทียมกระทำอนาจาร

วันนี้ (4 ม.ค 66)  ชาวบ้านพบ "ครูเทียม" ทำบุญถือศีลที่วัดใน จ.บุรีรัมย์ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.  ถึงวันที่ 1 ม.ค. 66 หลังจากออกจากวัดก็ไม่มีใครพบเห็นอีก  ไม่ปักใจเชื่อครูเทียมกระทำอนาจาร  เพราะปกติครูเทียมเป็นคนอัธยาศัยดี ทักทายชาวบ้าน ที่ไปปฏิบัติธรรมอย่างเป็นกันเอง  ด้านญาติครูเทียมปฏิเสธให้ข้อมูล


กรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จับคอนเมนเตเตอร์ชื่อดัง “ครูเทียม” ชุติเดช ทองอยู่ อายุ 60 ปี ชาวต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังถูกกล่าวหาว่าลวงเด็กชายวัย 16 ไปกระทำอนาจาร ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2565 ที่ผ่านมา  ทำให้กระแสโลกโซเชียล ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆพร้อมกับมีการขุดค้นประวัติชีวิตการทำงานของครูเทียมในห้วงที่อยู่ในวงการเป็นจำนวนมาก รวมถึงสังคมตั้งข้อคิดว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนหรือเป็นเพียงการกลั่นแกล้ง
 

 

4 มกราคา 2566   เผยแพร่ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้โพสต์ภาพ ก่อนหน้านี้ปรากฏว่า “ครูเทียม” เข้าถือศีล ปฏิบัติธรรม ที่บ้านเกิดโดยใช้เวลาช่วงของเทศกาลกลับบ้านไปดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว  ในโอกาสเดียวกันนั้น ยังถือได้ว่าเป็นการเข้าถือศีลปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์พระพุทธบาทศิลา ภูฟ้าม่าน จ.บุรีรัมย์

 

นางสาวเอ ลูกศิษย์วัดภูม่านฟ้า ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยนางสาวเอ เล่าว่า ปกติครูเทียมมักจะมาทำบุญที่วัดนี้เป็นประจำ แต่ในช่วงก่อนปีใหม่ครูเทียมได้เดินทางมากราบหลวงพ่อ แล้วมาเก็บกวาดทำความสะอาดวัดทุกวัน แต่ไม่ได้นอนค้างที่วัด  โดยเข้าวัดตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2565  จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2566    แต่หลังจากออกจากวัดแล้วก็ไม่มีใครทราบว่าครูเทียมไปอยู่ที่ใด 

 

ชาวบ้านลั่นไม่เชื่อ \"ครูเทียม\" ทำอนาจารจริง เผยเพิ่งเจอถือศีลก่อนปีใหม่

 

ชาวบ้านลั่นไม่เชื่อ \"ครูเทียม\" ทำอนาจารจริง เผยเพิ่งเจอถือศีลก่อนปีใหม่

กรณีกระแสข่าว  ส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะยังไม่แน่ชัดว่า “ครูเทียม” ทำจริงหรือไม่ ไม่ได้สังเกต กริยาท่าทาง หรือความเปลี่ยนแปลงของครูเทียม  ทั้งนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับครูเทียม ว่าข้อกล่าวหาที่เจ้าหน้าที่กล่าวหานั้นเป็นความจริงหรือไม่ นอกจากนี้ พบญาติครูเทียม แต่ปฏิเสธการให้ข้อมูล จึงยังไม่มีใครรู้ว่าหลังจากออกจากวัดแล้วครูเทียมไปอยู่ที่ใด

 

ชาวบ้านลั่นไม่เชื่อ \"ครูเทียม\" ทำอนาจารจริง เผยเพิ่งเจอถือศีลก่อนปีใหม่

ชาวบ้านลั่นไม่เชื่อ \"ครูเทียม\" ทำอนาจารจริง เผยเพิ่งเจอถือศีลก่อนปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ