ข่าว

ตัวแม่งานเข้า "พยาบาลสาว" กระดกเบียร์กลางวอร์ด โดนสั่งจี้สอบด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปแชร์สนั่นโลกโซเชียล "พยาบาลสาว" ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จัดปาร์ตี้กินเลี้ยงในโรงพยาบาล อ้างกินกันทั้งวอร์ด ล่าโดนสภาการพยาบาลเร่งตรวจสอบแล้ว

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ "พยาบาลสาว" ในมือถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมตั้งคำถามว่า ทำแบบนี้ได้หรือ

โดยคลิปต้นทางได้หายไปแล้ว แต่มีผู้เซฟทันเอามาลงต่อดังกล่าว โดยมีอยู่ 3 คลิป คลิปแรกเป็นพยาบาลสาวที่กระดกเบียร์เห็นชุดและหน้าชัดเจน คลิปที่ 2 เห็นพยาบาลกำลังเปิดขวดเหล้าในห้องคล้ายห้องใน รพ. และคลิปที่ 3  เห็นเจ้าหน้าที่และพยาบาลหลายคนปาร์ตี้กินทั้งอาหารและแอลกอฮอล์ใน รพ. และเต้นกันอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดในวันที่ 2 ม.ค. 2566 จากกรณีที่มีคลิป "พยาบาลสาว" กำลังจัดปาร์ตี้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมาจนกลายเป็นข่าวดังนั้น ล่าสุด สภาการพยาบาล ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า 

 

 

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสังคมออนไลน์เป็นวิดิโอคลิปและภาพบุคคลที่แต่งกายชุดพยาบาล กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮฮล์ในถานที่ทำงานเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 นั้น สภาการพยาบาลได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้วและมอบหมายให้ผู้แทนสภาการพยาบาลประจำจังหวัด ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด ซึ่งสภาการพยาบาลจะดำเนินการแถลงข้อเท็จจริงเพื่อพิทักษ์สิทธิ์แห่งวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ต่อไป สภาการพยาบาล

 

ตัวแม่งานเข้า "พยาบาลสาว" กระดกเบียร์กลางวอร์ด โดนสั่งจี้สอบด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ