ข่าว

ธอส. มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้ลูกค้า "สินเชื่อบ้าน" รับคืน 1,000 บาท เช็คด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. จัดทำโครงการ ของขวัญปีใหม่ 2566 สำหรับลูกค้า "สินเชื่อบ้าน" ของธอส. ที่มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน ให้ได้รับเงิน Cashback จำนวน 1,000 บาท

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยกระตุ้นกำลังซื้อเพื่อให้ประชาชนมีเงินจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และร่วมสร้างวินัยทางการเงินผ่านการผ่อนชำระเงินงวด "สินเชื่อบ้าน" และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า และในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน จึงได้จัดทำโครงการ ของขวัญปีใหม่ 2566 สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านของธอส. ที่มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) โดยมีการชำระเงินงวดสม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน ให้ได้รับเงิน Cashback จำนวน 1,000 บาท ซึ่งแบ่งลูกค้าออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้

กลุ่มที่ 1 สำหรับลูกค้า "สินเชื่อบ้าน" รายย่อยที่มีสถานะบัญชีปกติ มีวงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 2 ล้านบาท มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

 

กลุ่มที่ 2 สำหรับลูกค้า "สินเชื่อบ้าน" ที่เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ที่ปัจจุบันมีสถานะบัญชีปกติ และมีประวัติการผ่อนชำระหนี้ย้อนหลัง 6 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ ของขวัญปีใหม่ 2566 จะต้องดาวน์โหลด Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN พร้อมผูกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. และชำระเงิน "สินเชื่อบ้าน" งวดผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ติดกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน (ในงวดเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 หรือ งวดเดือนธันวาคม 2565 - มกราคม 2566) และรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เพื่อรับโอนเงินของขวัญปีใหม่จากธนาคาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ