ข่าว

“ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจศูนย์ฝึกอบรม “ตำรวจภูธรภาค 4 “ โพสต์ภาพ “นักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 “ ช่วยเหลือชายสูงวัยขับรถคว่ำ กลางดึก นำตัวออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ก่อนแจ้งกู้ภัยนำตัวส่ง รพ. โลกออนไลน์แห่ชื่นชมที่อย่างน้อยก็มีข่าวดีๆของตำรวจออกมาสู่สังคมบ้าง

กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมอีกเรื่อง และเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมในความมีน้ำใจ ช่วยเหลือประชาชน ของตำรวจ เพราะที่ผ่านมา วงการสีกากี มักจะมีข่าวในเชิงเสียหายอย่างต่อเนื่อง 

 

โดยเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่22 ตุลาคม 2565 เป็นอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ อยู่บนถนนเส้นทางระหว่างอำเภออากาศอำนวย ไปอำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นเส้นทางรอง ถนนมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง และห่างไกลจากชุมชน และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงวัย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ เป็นจังหวะที่นักเรียนนายสิบตำรวจภูธรภาค4 ผ่านมาพอดี และได้ทำการช่วยเหลือ

 

“ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก

และเรื่องนี้ถูกนำมาโพสต์ลงบนเพจเฟซบุ๊ก  "ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 "  พร้อมข้อความ ระบุว่า 

 

"เป็นภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2565 เวลา 23.30 น. ในขณะที่ นักเรียนนายสิบตำรวจ (นสต.) ศตวรรษ ขำอรัญ พร้อมพวก ซึ่งกลับจากการแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอล ได้ไปประสบเหตุพบรถยนต์พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่เส้นทางระหว่างทาง บริเวณตำบลบะหว้า เส้นทางระหว่างอำเภออากาศอำนวย ไปอำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นเส้นทางรอง ถนนมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่างและห่างไกลจากชุมชน จึงได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายสูงวัย ที่ติดอยู่ภายในรถ จึงได้ให้การช่วยเหลือ และนำออกจากรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

ภายหลังได้รีบแจ้งเหตุให้ สภ.อากาศอำนวย ท้องที่เกิดเหตุ และ จนท.กู้ภัย รับทราบและเข้ามานำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เป็นที่เรียบร้อย และร้อยเวรฯได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางกลับภูมิลำเนาต่อไป"

 

 

 

“ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก “ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก

โดยประชาชน ที่พบเห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างเข้าไปชื่นชมในจิตวิญาณของนักเรียนนายสิบตำรวจคนนี้ เพราะที่เกิดเหตุเป็นถนนมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ห่างไกลชุมชน หากผู้บาดเจ็บไม่ได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว อาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้ประชาชนเชื่อว่านักเรียนนายสิบคนนี้ จะเติบโตเป็นตำรวจที่ดีต่อไป ถือเป็นตัวอย่างที่ดีที่ควรได้รับคำชื่นชม

“ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก “ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก “ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก “ตำรวจดี” ต้องชื่นชม หลังนักเรียนนายสิบตำรวจภาค 4 ช่วยชาวบ้านรถคว่ำกลางดึก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ