ข่าว

"อุบลฯ" ระทึก พายุโนรู อยู่ห่างแค่ 70 กม. คาดถึงไทยเร็วขึ้น ไม่เกิน 1 ทุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ติดตาม "พายุโนรู" กรมอุตุฯ อัปเดต ล่าสุด พายุโนรู อยู่แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว ห่างจาก จ.อุบลราชธานี แค่ 70 กม. คาดเคลื่อนตัวถึง อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ไม่เกิน 1ทุ่ม วันนี้ อีสานกลาง อีสานตอนล่างกระทบหนักสุด

28 ก.ย.2565 ที่ ศูนย์ติดตามสถานการณ์ "พายุโนรู" กรมอุตุนิยมวิทยา  ว่าที่ ร้อยตรีธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดี ฝ่ายวิชาการ กรมอุตุนิยมวิทยา  อัปเดตสถานการณ์ พายุโนรู ขณะนี้ ยังอยู่ใน แขวงสะหวันนะเขต  สปป.ลาว ห่างจาก อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ประมาณ 70 กม. เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้

 

โดย พายุโนรู กำลังเคลื่อนตัวทิศตะวันตกค่อนไปทางเหนือด้วยความเร็วประมาณ 15 กม. /ชั่วโมง คาดว่าจะเข้าสู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณจังหวัดอำนาจเจริญ และอุบลราชธานี ในช่วงคืนนี้ ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ ยังคงมีฝนตกในจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ

 

 

 

 

 

ว่าที่ ร้อยตรีธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดี ฝ่ายวิชาการ กรมอุตุนิยมวิทยา

 

 

และเมื่อพายุโนรูเคลื่อนตัวเข้ามาไทยแล้ว ก็จะมีฝนตกในภาคอีสาน และบริเวณที่จะได้รับผลกระทบรุนแรงกว่าภาคอื่นคืออีสานตอนกลาง ถึงอีสานตอนล่าง ส่วนอีสานตอนบน มีฝนตกเช่นกัน แต่ไม่รุนแรงเท่าอีสานกลาง และตอนล่าง  

 

จากนั้นในวันพรุ่งนี้ พายุโนรู ก็จะเคลื่อนตัวเข้าสู่ตอนกลางของประเทศ ก็จะมีผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน ที่อยู่บริเวณจังหวัดที่อยู่ ภาคเหนือตอนล่าง  ภาคกลาง และภาคอีสานก็ยังได้รับผลกระทบอยู่

ว่าที่ ร้อยตรีธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดี ฝ่ายวิชาการ กรมอุตุนิยมวิทยา

 


ดังนั้น ขอให้ประชาชน ติดตามสถานการณ์ พายุโนรู อย่างใกล้ชิด ทางศูนย์ติดตามสถานการณ์ "พายุโนรู" กรมอุตุนิยมวิทยา จะมีการรายงานสถานการณ์อัปเดตทุก ๆ  3 ชม.

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ