ข่าว

"พระพยอม" สวดยับ พิธีแปลก ประหลาด ถ้าแหกแล้วดีทำให้ ปูติน รักยูเครนที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระพยอม" สวดยับ พิธีแปลก ประหลาด เผย ทำงาน จะได้ดีกว่ามาทำพิธีแบบนี้ ถ้ามนต์ดีจริงช่วยทำให้ปูตินรักยูเครนที โลกจะได้สงบสุข

"พระพยอม" สวดยับ พิธีกรรม ประหลาด จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพและคลิป พิธีกรรม ประหลาด มีหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยเข้าร่วมทำพิธี คล้ายปลุกเสกของขลัง และท่องบทสวดแปลก ๆ ซึ่งมีคำหยาบคายและคำที่แสดงถึงอวัยวะเพศอยู่ในคาถาที่ท่อง ของสำนักอาจารย์พรหม มนต์สำฤทธิ์ ตั้งอยู่ใน จ.อ่างทอง โดยอ้างว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเป็นคาถาที่มีจริงในตำรา สืบทอดมาเป็นร้อยปี ซึ่งหลังประกอบพิธีกรรมให้กับลูกศิษย์ไปแล้ว ทั้งหน้าที่การงานการเงินจะรุ่งเรืองมาก จนลูกศิษย์ต้องกลับมาทำพิธีซ้ำอีก 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามความเห็นจาก พระราชธรรมนิเทศน์ หรือ "พระพยอม" กัลยาโณ เจ้าอาวาส วัดสวนแก้ว ซึ่งระบุว่า เป็นเรื่องของคนคิด คนทำ และคนเชื่อใน ไสยศาสตร์ ที่มีการดัดแปลงเรื่อยมา เสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นความเชื่อเพื่อต้องการให้คนรักใคร่ ค้าขายของได้ดี แต่พิธีกรรมนี้น่าแปลกตรงที่ใช้ผู้หญิงไปกระทำอะไรแปลก ๆ แบบที่ไม่ควร ซึ่งพระพุทธตรัสไว้ว่า ผู้หญิงถ้าได้ลามกแล้วจะลามกกว่าผู้ชาย และในบทสวดนั้นแม้จะมีการดัดแปลงหลีกเลี่ยงการออกเสียง ด้วยการเปลี่ยนตัวอักษรก็ตาม ซึ่งถ้าเรื่องนี้วิชาเหล่านี้มีจริง ทำได้จริง ก็อยากให้เจ้าสำนักลองทำให้ ปูติน รัก ยูเครน ให้ที เพื่อให้โลกสงบสุข 

 

 

พระพยอม

 

 

พระพยอม

"พระพยอม" กล่าวอีกว่า อาตมาเห็นข่าวแล้วก็ขำ เอาน้ำเหงื่อไคลไปคนไปกวน พร้อมปลุกเสกด้วยเวทย์มนต์ คาถา คำหยาบต่าง ๆ นานา เพื่อหวังจะมั่งมีร่ำรวยขึ้นมาโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ทำให้นึกถึงคำที่แม่อาตมาสอนเอาไว้ว่า เอ็งต้องขยันให้เหงื่ออกทางขุมขน ดีกว่าขี้เกียจแล้วยากจน จนน้ำล้นออกทางตา เพราะเหงื่อแก้จนได้ดีกว่าหวย แก้จนได้ดีกว่ามนต์คาถาหรือพิธีกรรมใดๆ ทั้งหมด ขยันทำงานให้เหงื่อออกก็ได้เงินกลับมาอย่างแน่นอน อย่าไปเชื่ออะไรที่มันงมงายจนเกิดความเสียหายตามมา สมองควรติดตั้งเครื่องกรองเอาไว้ด้วย อย่างลูกศิษย์สำนักนี้อาตมาเห็นข่าวว่าทุกวันนี้ยังประกาศหางานทำอยู่เลย

 

 

พระพยอม

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ