ข่าว

"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี " CEO "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิตแล้ว ที่ สหรัฐฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี " CEO "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิตแล้ว ที่ สหรัฐฯ ด้วยวัย 65 ปี หลังเดินทางไปรักษาอาการป่วย

13 ก.ย.2565   มีรายงานว่า  นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  เสียชีวิตลงแล้ว ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  หลังจากที่หลังเดินทางเพื่อไปพักรักษาอาการป่วยที่ บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

 

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

 

 

 

 

 

 

สำหรับ ประวัติ ของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  หรือ คุณนิดหน่อย เป็น บิดาของ ตั้๊น จิตภัสร์ เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2500  เป็นหนึ่งในทายาทเบียร์สิงห์ รุ่นที่ 3 โดยเป็นบุตรชายของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี

 

ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด นอกจากนี้ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ยังเคยทำหน้าที่อดีตสมาชิกวุฒิสภาปี พ.ศ. 2549 และอดีตสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ

 

ส่วนคู่สมรส จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี คือ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี (นามสกุลเดิม กฤดากร) มีบุตรธิดาด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี (ตั๊น), น.ส.นันทญา ภิรมย์ภักดี (ตุ๊ย) และนายณัยณพ ภิรมย์ภักดี (ต่อย)

 

 

 

ขณะที่ “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ในฐานะประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ หรือ ฟอนซ่า  ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับพี่น้อง จีรนุช และครอบครัวภิรมย์ภักดีอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของพี่นิดหน่อย จุตินันท์ ขอให้ดวงวิญญาน ของพี่นิดหน่อยไปสู่สุขคติในสัมปรายภพที่สงบและสวยงามนะครับ”

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ