ข่าว

คอนเสิร์ต T-POP ล่ม "นักเรียนเลว" ปัดเอี่ยว หลังมีชื่อ "ฟิวส์" เป็นกรรมการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียนเลว" ชี้แจง "ฟิวส์" พ้นสมาชิกกลุ่มแล้ว ปมผู้จัดคอนคอนเสิร์ต T-POP MUSIC EXPO ประกาศยกเลิก หลังพบนำเงินไปใช้ส่วนตัว

หลังจากผู้จัด T-POP MUSIC EXPO ประกาศยกเลิกการแสดงที่จะมีขึ้นในวันที่ 23-24 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้ ออกแถลงการณ์ ชี้แจงถึงสาเหตุการยกเลิกคอนเสิร์ต เนื่องจากเป็นเพราะกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท ในฐานะผู้ดำเนินการจัดงาน นำเงินของบริษัทที่เป็นต้นทุนการจัดงานคอนเสิร์ตไปใช้ในประโยชน์ส่วนตัว ทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ต ซึ่งเกิด #TPOPMUSICEXPO เพราะมีการขุดคุ้ยกรรมการ บริษัท โก ออน เมเนจเม้นท์ จำกัด คือ "ฟิวส์" นักเคลื่อนไหวต่อต้านการคอร์รัปชัน และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม "นักเรียนเลว"ด้วย 

ขณะที่ทางเพจ "นักเรียนเลว" ชี้แจงถึง สถานภาพการเป็นสมาชิกของ "ฟิวส์" 

สืบเนื่องจากประเด็นที่มีการกล่าวถึงในโลกออนไลน์เกี่ยวกับ ฟิวส์ ซึ่งปัจจุบันยังคงมีชื่อในการเป็นเจ้าของบัญชีร่วมในโครงการผลิตและส่งต่อคู่มือเอาตัวรอดในโรงเรียน ซึ่งดำเนินการโดยนักเรียนเลวนั้น นักเรียนเลวขอชี้แจง ดังนี้
1) นายฟิวส์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกปฏิบัติงานของนักเรียนเลว ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565 ทำให้ไม่ได้ทำงานในฐานะสมาชิกของนักเรียนเลวตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
2) บัญชีในโครงการผลิตและส่งต่อคู่มือเอาตัวรอดในโรงเรียน ที่มีผู้ถือบัญชีร่วมเป็นนายฟิวส์ ดำเนินการเปิดบัญชีเพื่อเริ่มโครงการมาตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 บัญชีดังกล่าวได้รับการดูแลโดยนักเรียนเลว โดยมีเงื่อนไขในการเบิกถอน 1 คน ซึ่งที่ผ่านมา ธัญชนก (สงวนนามสกุล) เป็นผู้ดูแลการเบิกถอนเงินในบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว

3) หลังจากที่นาย ฟิวส์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกปฏิบัติงานของนักเรียนเลว บัญชีดังกล่าว ยังคงถูกใช้ดำเนินโครงการอยู่ เนื่องจากไม่สามารถหาสมาชิกที่ยินดีจะเปิดเผยชื่อของตนในการดำเนินโครงการต่อไปได้ เพราะสมาชิกปฏิบัติงานทั้งหมดยังคงเป็น นักเรียน นักศึกษา ที่มีผู้ปกครองกำกับดูแลอยู่ ประกอบกับโครงการก็ยังคงดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้นักเรียนเลวไม่ได้ดำเนินการเปลี่ยนบัญชีในทันที

 

นักเรียนเลวได้ประสานงานเพื่อปิดบัญชีดังกล่าวแล้ว โดยจะปิดบัญชีภายในสัปดาห์หน้า ระหว่างนี้จะดำเนินการระงับการใช้จ่ายเงินในบัญชีของโครงการไว้ก่อน จนกว่านักเรียนเลวจะสามารถเปิดบัญชีใหม่ สำหรับโครงการนี้ได้ ซึ่งจะส่งผลให้การจัดส่งคู่มือเอาตัวรอดในโรงเรียนล่าช้าลง จึงขออภัยมา ณ ที่นี่

นักเรียนเลว แถลงการณ์

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ